+Aa-
    Zalo

    Rủ con gái bà chủ "làm chuyện người lớn", thanh niên lĩnh 9 năm tù

    ĐS&PL Bùi Văn Long vừa bị kết án 9 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi) và "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Theo báo Pháp luật Việt Nam, ngày 9/2, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Bùi Văn Long (SN 2000, ở huyện Thường Tín, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Bị hại trong vụ án là cháu V (đã được đổi tên, SN 2009).

    Theo cáo trạng, vợ chồng chị Lê Thị H (SN 1988, ở Hà Nội) làm nghề kinh doanh vịt nướng tại quận Đống Đa (Hà Nội). Khoảng tháng 5/2019, vợ chồng chị H thuê Bùi Văn Long làm việc cho mình. Để tiện công việc, vợ chồng chị H cho Long ăn ở cùng gia đình.

    ru con gai ba chu lam chuyen nguoi lon thanh nien linh 9 nam tu
    Bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Vietnamnet

    Quá trình chung sống cùng nhà, lợi dụng vợ chồng ông chủ vắng nhà và sự thiếu hiểu biết về tình dục của cháu V (con của vợ chồng chị H), Long đã có hành vi xâm hại bé gái.

    Tài liệu điều tra thể hiện, ngày 5/4/2020, Long ở nhà với cháu V. Quá trình ở nhà cùng nhau, Long đã rủ bé gái sinh năm 2009 xem phim “người lớn”. Cháu V từ chối nhưng vẫn ngồi bên cạnh Long. Sau khi xem phim xong, Long đã có hành vi xâm hại bé gái. Cụ thể, từ ngày 5/4/2020 đến 29/5/2022, Long đã 5 lần giao cấu với nạn nhân.

    Báo Lao động đưa tin, theo tòa sơ thẩm, 4 lần đầu, Long giao cấu với nạn nhân khi thiếu nữ này mới hơn 11 tuổi. Lần giao cấu gần nhất, lúc này cô bé đã hơn 13 tuổi.

    Do đó, tòa buộc tội Long 4 lần "hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và một lần "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Tại phiên toà cũng như ở cơ quan điều tra, Long thành khẩn khai nhận hành vi. Bị cáo đã tự ra đầu thú tại cơ quan điều tra. Ngoài ra, gia đình bé gái và đại diện của nạn nhân có đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho Long, nên toà đã xem xét khi lượng hình, tuyên mức án trên với bị cáo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-con-gai-ba-chu-lam-chuyen-nguoi-lon-thanh-nien-linh-9-nam-tu-a565514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan