+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau đi câu cá, 4 học sinh sẩy chân chết đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến sáng nay (12/10), thi thể 3 trong 4 em chết đuối khi đi câu cá tại suối Lò Thung, huyện Tiên Phước (Quảng Nam) đã được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Đến sáng nay (12/10), thi thể 3 trong 4 em chết đuối khi đi câu cá tại suối Lò Thung, huyện Tiên Phước (Quảng Nam) đã được tìm thấy. Riêng nạn nhân mất tích, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm.

    Theo tin tức trên báo Dân việt, sáng nay, thầy Nguyễn Lân, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thị Hồng Gấm, xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước cho biết, tại trường vừa có 4 học sinh chết đuối, hiện đã vớt được 3 em, còn một em mất tích.

    Nạn nhân gồm em Lê D., em Đ. đều học lớp 8/2, em H. học lớp 7/4 và em T. học lớp 6/3.

    Tin tức cho biết, vào sáng ngày 11/10, 4 em học sinh trên rủ nhau đi câu cá ở suối Lò Thung (huyện Tiên Phước). Đến trưa, các em tắm suối thì bị sảy chân chết đuối.

    Lực lượng chức năng đang tìm kiếm em H. (Ảnh minh họa)

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương và người dân khu vực đã triển khai công tác kiếm tìm, cứu hộ cứu nạn. Đến cuối giờ chiều đã vớt được thi thể 3 em là D., Đ. và T..

    Hiện còn em H. mất tích chưa tìm thấy, công tác tìm kiếm em H. đang được cơ quan chức năng tiếp tục khẩn trương.

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 9/10, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình cũng đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 nữ sinh học lớp 9 ở một trường THCS trên địa bàn huyện Bố Trạch (Quảng Bình) tử vong.

    Theo đó, và thời điểm trên, khi điều khiển xe máy chạy qua Cống V trên sông Lý Hoà chảy qua địa bàn xã Phú Trạch, huyện Bố Trạch, do bất cẩn nên cả 2 em Đoàn Thị Th. (15 tuổi) và Nguyễn Thị H. (15 tuổi) cùng trú xã Phú Trạch, huyện Bố Trạch và xe không may rơi xuống sông Lý Hoà mất tích.

    Sau 2 ngày gia đình các nạn nhân huy động người liên tục tìm kiếm nhưng không có kết quả thì sáng ngày 11/10, thi thể 2 nữ sinh được phát hiện tại 2 vị trí nói trên.

    Mai Loan(t/h)

    [mecloud]ENeS0RyaFI[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-di-cau-ca-4-hoc-sinh-say-chan-chet-duoi-a114542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.