Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh lớp 6 đuối nước thương tâm


Thứ 4, 01/07/2020 | 00:06


Cùng sự kiện

Trong lúc tắm sông Rào Trổ, 3 học sinh lớp 6 bị nước cuốn mất tích. Khi được tìm thấy, các em này đều đã tử vong.

Trong lúc tắm sông Rào Trổ, 3 học sinh lớp 6 bị nước cuốn mất tích. Khi được tìm thấy, các em này đều đã tử vong. 

3 học sinh lớp 6 bị nước cuốn, tử vong thương tâm. Ảnh minh họa

Tối ngày 30/6, trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Viết Hùng - Phó trưởng Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em học sinh lớp 6 tử vong.

Sự việc đau lòng nói trên xảy ra tại khu vực sông Rào Trổ, đoạn qua địa bàn xã Yên Hồ (huyện Đức Thọ).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15h30 ngày 30/6, 4 em nhỏ gồm: Vũ Lê N., Nguyễn Đức U., Phạm Thị D. (trú xã Yên Hồ) và Nguyễn Hà L. (trú xã Quang Vĩnh), cùng học lớp 6 tại trường THCS Nguyễn Biểu rủ nhau ra sông Rào Trổ tắm.

Trong lúc tắm, 3 em N., U., L. bị nước cuốn mất tích. Em Phạm Thị D. bơi được vào bờ, hô hoán người ứng cứu nhưng không có ai nên đã chạy về nhà báo với người lớn.

Tuy nhiên, khi người lớn ra tới hiện trường thì cả 3 em đã bị chìm dưới sông.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường lặn xuống tìm thi thể các em. Đến khoảng 18h10 cùng ngày, thi thể 3 em học sinh mới được tìm thấy và vớt lên bờ.

Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp cùng gia đình các nạn nhân để tổ chức lễ mai táng 3 học sinh xấu số theo phong tục địa phương.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-di-tam-song-3-hoc-sinh-lop-6-duoi-nuoc-thuong-tam-a329204.html