+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh trượt chân chết đuối

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhân dịp nghỉ hè, 5 học sinh rủ nhau ra sông Đáy tắm, bất ngờ cả 5 em học sinh bị trượt chân xuống số sâu, khiến 3 em bị đuối nước tử vong.

    (ĐSPL) – Nhân dịp nghỉ hè, 5 học sinh rủ nhau ra sông Đáy tắm, bất ngờ cả 5 em học sinh bị trượt chân xuống số sâu, khiến 3 em bị đuối nước tử vong.
    Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 19/6, tại sông Đáy, thôn Vân Côn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

    3 nạn nhân tử vong là em Đỗ Đăng Trường, Đỗ Đăng Sơn cùng sinh năm (10 tuổi); Đỗ Thị Hồng (8 tuổi).

    Theo lời kể của anh Nguyễn Văn Tình, cậu ruột của em Trường (một trong 3 học sinh bị chết đuối) thì vào thời điểm trên, khi anh cùng với một số thanh niên đang đứng chơi ở quán gần nhà, bất ngờ có người dân chạy về hô lớn rằng có vài em nhỏ bị đuối nước ở sông Đáy. Khi anh cùng người dân chạy ra thì được biết 3 em bị đuối nước đều là người thân trong gia đình.
    Anh Tình nghẹn ngào tâm sự:“ Cả 3 em bị đuối nước tử vong đều là anh em trong gia đình tôi. Em Trường và Hồng là hai anh em ruột, còn Sơn là anh con nhà bác của Trường”.

    Rủ nhau đi tắm sông, 3 học sinh trượt chân chết đuối

    Khu vực sông nơi các em học sinh gặp nạn.


    Hai học sinh may mắn thoát chết là Đỗ Đăng Hoàng (11 tuổi) và Đỗ Đăng Dương (6 tuổi). Cả hai em này đều là anh em con chú, con bác ruột với các nạn nhân đã tử vong.
    Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình của của 3 học sinh bị chết đuối đã cùng những thanh niên trong thôn đã dùng lưới đánh cá (loại lớn) buộc lại rà tìm xác 3 em nhỏ. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 18h cùng ngày mới tìm được xác em Đỗ Đăng Trường.
    Đến khoảng 20h tối ngày 19/5, gia đình nạn nhân tiếp tục thuê thợ về mò xác 2 nạn nhân còn lại nhưng vẫn không có kết quả.

    Đến khoảng 6h sáng 20/6, xác em Sơn và Hồng được tìm thấy. Cũng ngay trong buổi sáng cùng ngày, gia đình cũng đã làm thủ tục an táng cho các em.
    Theo người thân trong gia đình nạn nhân, do là kỳ nghỉ hè nên các em không phải đến trường học. Buổi sáng ngày 19/6, cả 5 em đã rủ nhau ra một con sông gần nhà tắm. Đến trưa ông nội phát hiện đã khuyên bảo, ngăn cấm nhưng bất chấp buổi chiều các em vẫn trốn ra sông Đáy tắm và xảy ra sự việc thương tâm trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-di-tam-song-3-hoc-sinh-truot-chan-chet-duoi-a37655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan