+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau đi tắm suối Hố Giang Thơm dịp nghỉ lễ, học sinh lớp 9 chết đuối

    ĐS&PL Trong lúc tắm suối ở Hố Giang Thơm (Quảng Nam), một em học sinh lớp 9 trên địa bàn không may bị đuối nước, tử vong.

    Tối ngày 1/5, UBND huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết, chiều cùng ngày tại Hố Giang Thơm, xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành có một nhóm học sinh rủ nhau xuống tắm, theo báo Lao động.

    ru nhau di tam suoi ho giang thom dip nghi le mot hoc sinh lop 9 chet duoi 2
    Khu vực xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Người lao động

    Trong lúc tắm, em Vũ H. V. (học sinh lớp 9) ở xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam không may bị trượt chân đuối nước dẫn đến tử vong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương tổ chức lặn tìm kiếm, vớt được thi thể em V. đưa lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Theo báo Người lao động, Hố Giang Thơm là địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại huyện Núi Thành, vào mùa hè có rất đông người dân, du khách, nhất là các em học sinh tìm đến nghỉ ngơi, tắm mát... Tuy nhiên, thời gian qua, hố Giang Thơm thường xuyên xảy ra các vụ đuối nước thương tâm. Vào tháng 3/2022, tại đây cũng liên tiếp xảy ra 2 vụ đuối nước làm 3 học sinh tử vong.

    ru nhau di tam suoi ho giang thom dip nghi le mot hoc sinh lop 9 chet duoi
    Hố Giang Thơm là địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại huyện Núi Thành. Ảnh: Lao động

    Cũng theo nguồn tin tin, địa điểm du lịch này chưa được cơ quan chức năng đưa vào khai thác, quản lý mà chủ yếu do các nhóm bạn trẻ đến đây du lịch tự phát.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-di-tam-suoi-ho-giang-thom-dip-nghi-le-hoc-sinh-lop-9-chet-duoi-a574115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan