+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau ra suối chơi, ba học sinh lớp 6 đuối nước thương tâm

    ĐS&PL Sau khi dự lễ tổng kết năm học, ba học sinh lớp 6 ở Đắk Lắk rủ nhau ra suối chơi, không may bị trượt chân rơi xuống vùng nước sâu.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 5/6, một lãnh đạo trường THCS Chu Văn An (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận ba học sinh lớp 6 trong trường đã không may bị đuối nước tử vong.

    “Chúng tôi đang báo cáo sự việc lên phòng GD&ĐT huyện. Đây là sự việc đau lòng. Hiện phía nhà trường cũng bố trí người đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình các em học sinh sau khi sự việc xảy ra”, vị lãnh đạo này chia sẻ.

    ru nhau ra suoi choi 3 nu sinh lop 6 duoi nuoc thuong tam
    Ba học sinh lớp 6 ở Đắk Lắk đuối nước thương tâm khi rủ nhau ra suối chơi. Ảnh minh họa

    Trước đó, ngày 4/6, các em M.C.T, N.T.B.H và T.T.K.A (đều học sinh lớp 6, Trường THCS Chu Văn An) đi dự lễ tổng kết ở trường, theo VietNamNet. Đến trưa, ba học sinh này về nhà và rủ nhau ra khu vực suối Ót tại thôn 5, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo để chơi.

    Lúc này, ba em học sinh không may bị trượt chân rơi xuống vùng nước sâu. Vì không biết bơi, cả ba đều tử vong thương tâm. Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã vớt và đưa thi thể các em lên bờ, bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Thời gian qua, nhiều vụ trẻ em đuối nước liên tiếp xảy ra trên địa bàn các tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Riêng tỉnh Đắk Lắk, tính từ đầu năm 2022 đến nay đã có 28 trường hợp tử vong.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-ra-suoi-choi-ba-hoc-sinh-lop-6-duoi-nuoc-thuong-tam-a540013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan