+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau ra suối tắm, 3 học sinh tiểu học ở Bình Định chết đuối thương tâm

    (ĐS&PL) - 3 học sinh tiểu học tại Bình Định rủ nhau ra suối để tắm nhưng không may bị dòng nước chảy mạnh cuốn vào vũng nước sâu, thiệt mạng.

    ru nhau ra suoi tam 3 hoc sinh tieu hoc o binh dinh chet duoi thuong tam dspl 1
    3 học sinh tiểu học ở Bình Định chết đuối thương tâm. Ảnh minh họa 

    Chiều 22/5, Pháp luật TP.HCM dẫn lời lãnh đạo UBND huyện Hoài Ân (Bình Định) xác nhận vụ ba cháu bé ở địa phương này chết đuối thương tâm.

    Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một bé gái ở thôn T6, xã Đắk Mang, huyện Hoài Ân chạy về làng kêu cứu, báo tin có 3 cháu bé bị rơi xuống suối ở địa phương này. Khi đến nơi, người dân phát hiện 3 cháu bé đã chết đuối.

    Danh tính 3 nạn nhân gồm Đinh Thị Thanh Đ. (6 tuổi), Đinh Tiếng N. (6 tuổi) và Đinh Văn V. (7 tuổi, cùng ngụ thôn T6).

    Theo người nhà các nạn nhân, trong khi người lớn đi làm, các cháu bé trên rủ nhau ra suối gần nhà chơi thì không may trượt chân xuống suối. Một bé gái gần đó nhìn thấy chạy đi báo tin nhưng không cứu kịp.

    Người dân địa phương cho biết thêm trong những ngày qua khu vực xã Đắk Mang có mưa lớn nên nước từ thượng nguồn đổ về con suối trên rất nhiều, chảy mạnh, nước sâu.

    Liên quan đến sự việc, VTC News cho hay, cả 3 nạn nhân là anh em họ, trong dịp nghỉ hè cùng nhau vui chơi. Hiện 2 cháu sắp vào học lớp 2 và 1 cháu vào lớp 1.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

    Thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong cho hay, vào khoảng 17h, ngày 21/5, có 3 cháu nhỏ ở khu vực thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn đi chơi ở gần tuyến đường nối quốc lộ 45 và quốc lộ 47.

    Trong lúc chơi đùa, cháu T.Th.L (8 tuổi) không may trượt chân rơi xuống hố nước sâu. Thấy vậy, người anh trai T.Q.V (10 tuổi) nhảy xuống cứu nhưng không may cả 2 anh em đều tử vong.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-ra-suoi-tam-3-hoc-sinh-tieu-hoc-o-binh-dinh-chet-duoi-thuong-tam-a501472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan