+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau tắm biển, 3 học sinh vừa đỗ đại học bị sóng cuốn chết và mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại bãi tắm Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi khiến 1 người chết, 2 người mất tích.

    Một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra tại bãi tắm Mỹ Khê, xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi khiến 1 người chết, 2 người mất tích.

    Khoảng 17h ngày 7/8, tại bãi biển Mỹ Khê, thành phố Quảng Ngãi, trong khi xuống tắm biển, 3 học sinh đã bị sóng biển cuốn trôi gồm: Trần Lê Nh., Trần Minh Ch. (quê ở xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi) và Trần Thị Mỹ H. (hiện sống ở TP Hồ Chí Minh), tất cả đều sinh năm 2000.

    Trước đó, nhóm bạn gồm 5 người rủ nhau xuống bãi biển Mỹ Khê tắm, không may trong lúc tắm biển đã bị sóng cuốn trôi ra xa.

    Người dân cùng cảnh sát tìm kiếm nạn nhân mất tích - Ảnh: VnExpress

    Ngay lúc này, một số người dân ở trên bờ phát hiện vụ việc đã kịp thời cứu được 2 em, 3 em còn lại mất tích.

    Đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và vớt được thi thể của em Trần Thị Mỹ H., 2 em Nh. và Ch. vẫn còn mất tích.

    Em Trần Võ Thùy Yên, một trong số 2 nạn nhân được cứu sống cho hay, khi cả nhóm xuống biển tắm thì nước cạn nhưng sau đó cơn sóng bổ vào cuốn tất cả 5 người trong nhóm ra xa và đẩy xuống khu vực nước sâu nên xảy ra tai nạn.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi đã đến hiện trường động viên, chia sẻ những mất mát với các gia đình có con bị nạn; đồng thời chỉ đạo lực lượng cứu hộ, chính quyền địa phương phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

    Được biết, 5 người này đều là bà con trong gia đình chuẩn bị dự đám cưới của cô ruột (tổ chức vào ngày 9/8 tới) và các em đều đã đỗ đại học.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-tam-bien-3-hoc-sinh-vua-do-dai-hoc-bi-song-cuon-chet-va-mat-tich-a239302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan