+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau tắm kênh, hai học sinh THCS đuối nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đi bắt ốc, một nhóm gồm 9 học sinh kéo nhau đến đoạn kênh có độ sâu khoảng 4m để tắm. Hai học sinh bị nước cuốn trôi, 7 em khác đã cố bơi vào bờ

    (ĐSPL) - Sau khi đi bắt ốc, một nhóm gồm 9 học sinh kéo nhau đến đoạn kênh có độ sâu khoảng 4m để tắm. Trong lúc tắm, 2 học sinh bị nước cuốn trôi, 7 em khác đã cố bơi vào bờ.

    Theo đó, 2 học sinh đuối nước được xác định là N.H.A (14 tuổi) và N.Q.D (13 tuổi), học sinh trường THCS Tân Khước Khánh, thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

    Báo Người lao động đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 24/1. Lúc này, 9 em học sinh của trường THCS Tân Phước Khánh rủ nhau ra kênh thoát nước của dự án thành phố mới Bình Dương, đoạn chảy qua phường Tân Phước Khánh để bắt ốc. Sau khi bắt, cả nhóm kéo nhau đến đoạn kênh đang chặn dòng tích nước có độ sâu khoảng 4m và nhảy xuống tắm. 

    Khu vực 2 em học sinh chết đuối nước. Ảnh: Đ.T

    Bơi được vài phút, hai em A. và D. bị chìm xuống dòng nước sâu dẫn đến đuối nước. Bảy học sinh còn lại đã cố bơi vào bờ và gọi người đến cứu nhưng bất thành.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường Tân Phước Khánh và thị xã Tân Uyên đã có mặt tại hiện trường,  tổ chức tìm kiếm và đã vớt được thi thể 2 học sinh A. và D., bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ.

    Tình trạng học sinh đuối nước trong khi tắm sông, hồ thời gian gần đây xảy ra rất phổ biến. Thậm chí, có không ít trường hợp hai anh em trong một gia đình bị đuối nước tử vong.

    Video tham khảo:

    Học sinh lớp 5 chết đuối trong hồ bơi trường học

    Trước đó, vào ngày 17/10/2014, một học sinh THCS ở quận Ninh Kiều (Cần Thơ) đã bị đuối nước tử vong trong lúc tắm tại bờ kè nước sâu và nguy hiểm.

    Hay mới đây nhất, vào ngày 20/1/2015, tại thôn Liên Mỹ, xã Thạch Hội, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ đuối nước làm cháu N.T.Q.N. và N.T.L. (cùng 3 tuổi, là anh em họ) tử vong.

    Theo đó, vào trưa ngày 20/1, gia đình 2 cháu thấy con đi chơi không về nhà nên đi tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Tới khoảng 11h cùng ngày, mọi người mới phát hiện thi thể cháu L. nổi giữa hồ cá gần nhà. Tiếp tục tìm kiếm trong hồ, mọi người hoảng hồn vớt tiếp được thi thể cháu N.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-tam-kenh-hai-hoc-sinh-thcs-duoi-nuoc-a80847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan