+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau tới căn nhà “ma ám”, nhóm thiếu niên phát hiện điều hãi hùng khiến cảnh sát ngay lập tức vào cuộc

    • DSPL
    ĐS&PL Tò mò về lời đồn căn nhà hoang bị ma ám, một nhóm gồm 8 thiếu niên rủ nhau vào bên trong để khám phá thì bất ngờ phát hiện tội ác ẩn giấu.

    Tò mò về lời đồn căn nhà hoang bị ma ám, một nhóm gồm 8 thiếu niên rủ nhau vào bên trong để khám phá thì bất ngờ phát hiện tội ác ẩn giấu.

    Daily Mail đưa tin, nhóm 8 thiếu niên đi qua căn nhà hoang ở quận Camburg, bang South Carolina (Mỹ) vào khoảng 17h40 ngày 3/1/2021. Mặc dù đều sợ hãi khi căn nhà này đã lâu không có người lui tới do lời đồn bị ma ám, cả nhóm vẫn can đảm bước vào.

    Tuy nhiên, chưa kịp nhìn thấy ma quỷ như lời đồn, 8 thiếu niên vội vàng bỏ chạy vì phát hiện cảnh tượng đầy hãi hùng. Cụ thể, khi nhìn thấy chiếc tủ đông lớn đặt trong nhà, một trong số 8 đứa trẻ không nén nổi tò mò đã mở ra rồi hoảng hồn khi phát hiện trong đó là một thi thể mặc quần jean màu xanh và đi tất đang trong quá trình phân hủy. Nhóm trẻ ngay lập tức kéo nhau chạy khỏi nhà hoang và báo cho cảnh sát.

    “Thật sự quá đáng sợ. Nếu nhìn qua thì khó lòng biết đó là thi thể người, cháu nghĩ rằng xác chết đó đã bị giấu ở đó nhiều tháng rồi. Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Giòi bò khắp nơi”, Madison Chliders, một trong những thiếu niên phát hiện ra thi thể cho hay.

    Quá tò mò, nhóm thiếu niên rủ nhau vào căn nhà hoang để kiểm chứng lời đồn có ma ám thì phát hiện điều kinh hãi. 

    Corey Antley, một thiếu niên khác trong nhóm nhớ lại: “Ngay sau khi tủ đông được mở ra, cháu ngửi thấy một mùi rất kinh khủng. Thực sự không thể quên nổi mùi khủng khiếp đó”.

    Theo một đứa trẻ khác tên Riley Robinson, nhóm trẻ chỉ muốn thử thách sự gan dạ của nhau, không hề mong mình sẽ gặp phải cảnh tượng kinh hồn như vậy.

    “Cháu không biết mình phải làm gì khi phát hiện ra thi thể trong tủ đông. Lúc đó, cháu sợ tới mức chẳng thể nói một lời nào. Trước đó, cháu từng nghe nói rằng một khi bạn ngử thấy mùi thi thể đang phân hủy, bạn sẽ không bao giờ có thể quên được. Đúng như vậy, bây giờ cháu cảm thấy như mình vẫn đang ngửi thấy mùi đó”, Robinson nói, giọng vẫn còn đầy sợ hãi.

    Hình xăm trên tay nạn nhân.

    Nhận được tin báo từ nhóm thiếu niên, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập bằng chứng và bắt đầu điều tra. Văn phòng điều tra quận Camburg cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Kết quả cho thấy nạn nhân là nam giới, có hình xăm mặt trời mọc nằm phía trên hình xăm mặt của một người đàn ông. Phía cảnh sát hy vọng hình xăm đặc biệt trên tay phải này sẽ giúp xác định danh tính của nạn nhân.

    Đáng chú ý, chỉ chưa đầy 48 tiếng kể từ thời điểm thi thể được phát hiện, ngôi nhà hoang đã bị thiêu rụi. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-toi-can-nha-ma-am-nhom-thieu-nien-phat-hien-dieu-hai-hung-khien-canh-sat-ngay-lap-tuc-vao-cuoc-a353042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan