+Aa-
    Zalo

    Rực sáng, Diego Costa công khai chống đối HLV Mourinho

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tiền đạo Diego Costa vừa khiến HLV Jose Mourinho của Chelsea nổi cơn tam bành khi công khai ý định chống đối bằng cách vẫn lên tuyển TBN dù được can ngăn.
    (ĐSPL) - Tiền đạo Diego Costa vừa khiến HLV Jose Mourinho của Chelsea nổi cơn tam bành khi công khai ý định chống đối bằng cách vẫn lên tuyển TBN dù được can ngăn.
    Vốn là mẫu HLV kỷ luật, thậm chí có phần cứng rắn nên bất cứ nơi nào đến làm việc, Mourinho vẫn luôn tạo ra cái uy cần thiết. Tuy nhiên ông thầy người Bồ cũng thường xuyên phải đối đầu với những ngôi sao cá tính mạnh chẳng kém. Số là dù cố gắng ngăn cản chân sút 1 của Chelsea là Diego Costa lên tuyển nhưng Người đặc biệt vẫn vấp phải sự phản ứng gay gắt từ chính cầu thủ này.

    Diego Costa bỏ ngoài tai lời nói của Mourinho.

    “Tôi không muốn phải ở giữa ĐTQG Tây Ban Nha và Chelsea. Mourinho không nói gì với tôi cả. Ai đó phải đứng ra và nhấn mạnh rằng chính tôi mới là người biết chính xác cơ thể mình như thế nào. Ở đội tuyển tôi tin tưởng vào BHL, đội ngũ kĩ thuật và khi có vấn đề họ sẽ nói cho tôi biết” chân sút gốc Brazil nhưng đã nhập tịch Tây Ban Nha nói về việc anh sẽ thi đấu cho đội bóng xứ đấu bò ở vòng loại Euro 2016.
    “Tôi biết phải làm gì khi lên tuyển và thấy mình bị đau. Chắc chắn tôi sẽ không thi đấu nếu phát hiện mình gặp rắc rối về sức khỏe. Thế nhưng lức này tôi đã ở đây và sẵn sàng ra sân. Tôi đã hoàn toàn khẻo mạnh”, Diego Costa cãi lời thầy Mourinho.
    Trước đó, HLV Mourinho đã tự ý liên lạc với thuyền trưởng Vicente Del Bosque và nói rằng Diego Costa đang gặp chấn thương. Vì muốn giữ chân sút 25 tuổi làm của riêng cho Chelsea, nhà cầm quân 51 tuổi tất nhiên chẳng muốn cậu học trò mới của mình lên tuyển thi đấu. Bỏ qua lời Mourinho, “Ngài râu kẽm” vẫn triệu tập Costa và điều đó khiến Mou nổi giận.
    Việc “quái thú” Costa hùa theo ông thầy ở đội tuyển quốc gia và phớt lờ Mourinho ít nhiều khiến quan hệ giữa hai người trở nên xấu đi. Dù vậy việc Diego đang nhả đạn đều đặn với 9 bàn sau 7 trận ở Premier League 2014/15 sẽ chẳng dễ để Mou cho anh ra rìa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ruc-sang-diego-costa-cong-khai-chong-doi-hlv-mourinho-a54308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan