+Aa-
    Zalo

    Rực sáng, sao trẻ được M.U nâng lương gấp 40 lần

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cú đúp bàn thắng vào lưới Hull City trong trận thắng 3-1 của M.U tại vòng 37 Premier League mới đây khiến James Wilson nổi như cồn.
    (ĐSPL) - Cú đúp bàn thắng vào lưới Hull City trong trận thắng 3-1 của M.U tại vòng 37 Premier League mới đây khiến James Wilson nổi như cồn. Không những vậy cầu thủ 18 tuổi này còn sắp được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới với mức lượng hậu hĩnh.
    Từng được nhắc đến khá nhiều trong màu áo U21 M.U với tuyệt phẩm vào lưới U21 Aston Villa hồi đầu tháng 4 vừa qua, James Wilson là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của lò đào tạo trẻ Qủy đỏ. Trung phong tuổi teen này cũng chơi cực hay tại giải UEFA Youth League 2013/2014. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ này đã được điền tên vào danh sách thi đấu của M.U ở một vài trận dưới thời cựu HLV David Moyes.
     James Wilson.
    Thế rồi đến khi Ryan Giggs trở thành HLV tạm quyền, James Wilson càng được trao nhiều cơ hội hơn và anh đã khiến lão tướng người xứ Wales không phải thất vọng. Chính cầu thủ người Anh này chứ chẳng phải ai khác đã lập cú đúp giúp M.U giành chiến thắng 3-1 trước Hull City ở trận cầu đấu mà đội chủ sân Old chính thức chia tay đội trưởng Vidic.
    Kể từ đó Wilson đã khiến tất cả phải nhắc đến tên mình. Tìm kiếm trên google, chỉ sau 0,24 giây đã cho ra 473.000.000 kết quả. Trang Wikipedia phiên bản tiếng Anh cũng nhanh tay cập nhật về người hùng mới của nửa đỏ thành Manchester. 
    Với những tiến bộ vượt bậc, James Wilson đã vinh dự nhận giải thưởng “Cầu thủ trẻ tiến bộ nhất trong Năm” của M.U trong buổi gala hôm 8/5 vừa qua. Cùng với đó Ban lãnh đạo đội bóng cũng lên kế hoạch trói tài năng này bằng bản hợp đồng dài hạn.
    Theo đó, một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm chuẩn bị được gửi tới James Wilson và nếu đồng ý, anh sẽ thực sự trở thành một phần của “Quỷ đỏ” mùa tới. Theo tiết lộ, mức lương hiện tại của James Wilson tại M.U chỉ là 500 bảng/tuần. Nhưng một khi gia hạn, mức lương của anh có thể tăng chóng mặt, lên tới 20.000 bảng/tuần.
    Cầu thủ cùng lứa với James Wilson là Adnan Januzaj từng được M.U ký hợp đồng 5 năm hồi năm ngoái. Khi đó mức lương của anh cũng đã tăng từ 1.000 bảng/tuần lên thành 30.000 bảng/tuần, tức tăng lên 30 lần. Tuy nhiên James Wilson còn nhận được nhiều hơn thế với mức tăng lên tới 40 lần hiện tại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ruc-sang-sao-tre-duoc-mu-nang-luong-gap-40-lan-a32462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan