+Aa-
    Zalo

    Rúng động nghịch tử đặt dao lên bàn thờ bố thề giết mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chỉ vì mâu thuẫn đất đai, nghịch tử đã lên kế hoạch sát hại mẹ ruột, hắn đã dùng dao chém nhiều nhát vào cổ, đầu, tay khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

    (ĐSPL) – Chỉ vì mâu thuẫn đất đai, nghịch tử đã lên kế hoạch sát hại mẹ ruột, hắn đã dùng dao chém nhiều nhát vào cổ, đầu, tay khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Giết chết mẹ ruột, chém trọng thương chị dâu vì mâu thuẫn đất đai

    Theo tin tức từ Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội, cơ quan này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Minh Đạt (SN 1978, trú tại thôn Thượng Lộc, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội) về hành vi giết người.

    Bà Vũ Thị Tỉnh tử vong tại chỗ khi bị con trai chém nhiều nhát vào đầu, cổ.

    Trước đó khoảng 2h chiều ngày 1/9, bà Vũ Thị Tỉnh (SN 1947) cùng người con dâu cả là chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh (SN 1968, trú tại địa chỉ trên) đang khuân gạch phụ giúp cho thợ hồ sửa lại sân của nhà chị Trinh. Trong quá trình mở cổng để thực hiện công việc thì đàn gà nhà Đạt nuôi trong lồng thấy người lạ nên đã phá lồng bay ra ngoài.

    Vì vậy, Đạt liền xông ra chửi mắng mẹ và dọa sẽ giết chết bà Tỉnh nếu đàn gà bay ra ngoài không về. Thấy Đạt chửi mẹ chồng thậm tệ, chị Trinh đang khuân gạch cách đó chừng 10m liền chạy vào can ngăn. Tức giận khi bị chị dâu lên mặt dạy đời mình nên Đạt chạy vào trong nhà, lấy con dao Thái chém liên tiếp nhiều nhát vào tay, đầu, bụng chị Trinh, cho tới khi chị này gục xuống đất, Đạt mới chịu dừng tay.

    Không dừng lại ở đó, Đạt tiếp tục dùng dao đuổi bà Tỉnh chạy ra góc vườn. Tại đây, Đạt đã dùng dao chém liên tiếp vào người bà Tỉnh khiến bà tử vong ngay tại chỗ. Sau khi giết chết mẹ xong, Đạt thản nhiên vào nhà lấy áo khoác mặc lên người rồi lấy xe máy đưa 2 đứa con lên nhà một người em vợ ở phường Xuân Lộc, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) rồi bỏ trốn.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trinh được hàng xóm phát hiện, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 105. Theo kết quả giám định ban đầu, trên người chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh có tổng cộng 13 vết chém ở đầu, tay, chân, bụng. Còn trên cơ thể của bà Vũ Thị Tỉnh có tổng cộng 12 vết chém. Ở các vị trí như: đầu, cổ, tay, bụng. Trong đó, có một số vết chém chí mạng ở đầu.

    Nghịch tử đã lên kế hoạch giết mẹ từ trước?

    Một người hàng xóm cho biết thêm: “Đạt đã đi đặt mua một con dao Thái Lan về đặt trên bàn thờ bố. Trong những cuộc nói chuyện với mọi người trong thôn, Đạt nói sẽ giết mẹ ruột vì cho rằng, bà Tỉnh không công bằng. Cứ tưởng trong lúc tức giận thì hắn nói thế ai ngờ thằng nghịch tử đó lại làm thật. Tội nghiệp bà Tỉnh quá, sinh con ra chưa nhờ được ngày nào đã bị hạ sát, chết đau đớn”.

    Gia đình nạn nhân đang làm lễ mai táng cho người quá cố.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Bùi Gia Khương – Trưởng thôn Thượng Lộc cho biết: “Suốt gần một năm nay, gia đình bà Vũ Thị Tỉnh luôn lục đục về chuyện đất đai, trong thôn cũng đã phải tiến hành hòa giải nhiều lần, tưởng đã êm thấm, ai ngờ Đạt lại gây ra chuyện tày đình như vậy”.

    Ông Bùi Gia Khương – Trưởng thôn Thượng Lộc.

    Được biết, gia định bà Tỉnh có 3 người con (2 người con trai và 1 người con gái), người chồng đã mất cách đây hơn 10 năm. Cách đây vài năm, bà Tỉnh có 1 mảnh đất rộng khoảng 4 sào (tương đương 2000m2) và bà phân chia làm 4 phần (mỗi người con 1 phần và bà Tỉnh một phần). Thế nhưng, Đạt không đồng ý với cách phân chia này của bà Tỉnh bởi Đạt cho rằng, con gái đã đi lấy chồng thì không có quyền được hưởng đất thừa kế do bố mẹ để lại.

    Gạt nước mắt, con gái bà Tỉnh tâm sự: “Mẹ tôi vốn rất thương yêu con, không phân biệt trai gái, nếu biết trước vì mấy sào ruộng mà mẹ tôi chết oan uổng thế này, thì chị em tôi nhường hết cho Đạt”…. Nói đến đây, người phụ nữ tội nghiệp này lại ôm chặt di ảnh của người quá cố, khóc khan không rõ tiếng, khiến những người đến dự tang lễ không khỏi chạnh lòng, đau thắt.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-nghich-tu-dat-dao-len-ban-tho-bo-the-giet-me-a49173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan