+Aa-
    Zalo

    Rúng động thầy giáo lạm dụng tình dục hàng chục nam sinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một thầy giáo người Mỹ đã gây rúng động dư luận sau khi ông bị phanh phui hành động đánh thuốc mê các nam sinh của mình rồi lạm dụng tình dục họ.

    (ĐSPL) – Một thầy giáo người Mỹ đã gây rúng động dư luận sau khi ông bị phanh phui hành động đánh thuốc mê các nam sinh của mình rồi lạm dụng tình dục họ.

    Ông William James Vahey, 64 tuổi, là thầy giáo môn lịch sử và địa lý tại các trường quốc tế. Trong mắt đồng nghiệp và các học sinh, Vahey luôn tỏ ra là một giáo viên đáng kính. Tuy nhiên thực chất, Vahey là kẻ chuyên lạm dụng tình dục trẻ em và sự thật này giữ được bí mật hơn 40 năm qua.

    Rúng động thầy giáo lạm dụng tình dục nam sinh lúc ngủ trưa
    Thầy giáo William James Vahey đã lạm dụng tình dục rất nhiều nam sinh.

    Thầy giáo 64 tuổi này được Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI mô tả là một trong những tội phạm tình dục sung mãn nhất của mọi thời đại.

    Trong quá trình giảng dạy, thầy giáo đồi bại này luôn chú ý đến là những nam sinh tuổi từ 12 đến 14. Vahey lợi dụng việc trường tổ chức các chuyến dã ngoại để thực hiện ý đồ xấu của mình với các nam sinh. Trước khi xâm hại các học sinh, Vahey thường bỏ thuốc mê để nạn nhân không ý thức được chuyện đã xảy ra sau khi tỉnh lại.

    Sự việc kinh hoàng này chỉ bị lộ tẩy khi Vahey sa thải người phụ nữ giúp việc với lý do cô đã ăn trộm đồ trong nhà. Người giúp việc này đã mang những ổ cứng chứa các hình ảnh khiêu dâm của ông Vahey mà bà trộm được đến trường học American Nicaraguan giao nộp hồi tháng 3. Sau đó, thầy giáo đồi bại này đã thú nhận mọi tội lỗi.

    Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc điều tra và phát hiện thêm nhiều bức ảnh của ít nhất 90 bé trai trong máy tính của Vahey. Tất cả các nạn nhân đều bị chụp hình trong tình trạng bất tỉnh, không có ý thức. Các bức ảnh được ghi chú thích những nơi mà Vahey đã đi du lịch cùng các học sinh của mình.

    Các điều tra viên lo ngại rằng con số nam sinh bị ông này lạm dụng tình dục lớn hơn rất nhiều bởi những hình ảnh khiêu dâm của nạn nhân được lưu giữ trong bộ nhớ chỉ từ năm 2008 đến nay.

    Sau khi mọi chuyện bị lộ tẩy, Vahey đã tự sát và xác của ông được tìm thấy tại một khách sạn ở thành phố Luverne, bang Minnesota vào ngày 21/3.

    Đại diện của FBI cho biết, đây là vụ tố cáo xâm hại tình dục nhiều nạn nhân nhất mà họ từng thấy từ trước tới nay. Họ vẫn tiếp tục mở rộng điều tra vụ án này dù Vahey đã chết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-thay-giao-lam-dung-tinh-duc-hang-chuc-nam-sinh-a31025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan