+Aa-
    Zalo

    Rúng động thiếu nữ Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cảnh sát Ấn Độ cho hay, một thiếu nữ 16 tuổi vừa bị cưỡng hiếp tập thể ngay bên trong văn phòng chính quyền bang Bihar. Một trong 5 nghi phạm đã bị bắt.

    (ĐSPL) – Cảnh sát Ấn Độ cho hay, một thiếu nữ 16 tuổi vừa bị cưỡng hiếp tập thể ngay bên trong văn phòng chính quyền bang Bihar, miền Đông nước này. Một trong 5 nghi phạm đã bị bắt.

    Nạn nhân 16 tuổi bị tấn công sau khi đến bang Bihar khuya hôm 4/1. Tại đây, cô bị nhóm đàn ông lạ mặt, bao gồm cả lái xe của một quan chức hành chính địa phương, tiếp cận và đề nghị cho cô đi nhờ đến nhà một người thân.

    Thay vì đến đúng địa điểm, chúng đã đưa cô gái đến một văn phòng chính quyền địa phương tại Muzaffarpur và hãm hiếp cô. Nạn nhân đến từ bang phía đông của Tây Bengal, sau đó trốn thoát và đệ đơn khiếu nại cảnh sát hôm thứ hai (5/1).

    "Năm nghi phạm, chủ yếu ở độ tuổi thanh niên, bị cáo buộc đã đưa thiếu nữ tới một văn phòng chính quyền và luân phiên cưỡng hiếp thiếu nữ cho tới rạng sáng hôm qua (5/1)", Naseem Ahmad, một sĩ quan cảnh sát cấp quận của bang Bihar cho hay.

    Trong khi đó, cảnh sát trưởng Ranjit Kumar Mishra tuyên bố, họ đã "bắt giữ được một nghi phạm và đang nỗ lực hết sức để bắt giữ 4 người còn lại.

    Đây là trường hợp mới nhất trong một loạt vụ tấn công tình dục nhắm vào phụ nữ Ấn Độ - đất nước đông dân thứ hai trên thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-thieu-nu-an-do-bi-hiep-dam-tap-the-a78017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan