+Aa-
    Zalo

    Rúng động vụ truy sát từ quán cà phê đến phòng cấp cứu bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức vì H. dám chọc ghẹo bạn gái mình ngay tại quán cà phê, Tuấn Anh lao vào đâm H.. Khi nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện, Tuấn Anh tiếp tục tìm đến tận phòng

    (ĐSPL) - Tức vì H. dám chọc ghẹo bạn gái mình ngay tại quán cà phê, Tuấn Anh lao vào đâm H.. Khi nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện, Tuấn Anh tiếp tục tìm đến tận phòng cấp cứu đâm trúng tim khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

    Sau khi gây án, hung thủ bỏ chạy nhưng bị các bác sỹ cùng nhân viên bệnh viện truy đuổi bắt giữ rồi bàn giao cho công an.

    Truy sát kinh hoàng

    Chiều 3/12, các bác sỹ, y sỹ, bệnh nhân và nhân viên bảo vệ bệnh viện Đa khoa An Phước (TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: Một nam thanh niên đã tìm đến tận phòng cấp cứu của bệnh viện để truy sát một thanh niên khác. Theo bác sỹ Võ Quang Trung, người cấp cứu cho nạn nhân Nguyễn Ngọc Vũ H. (SN 1995, ngụ khu phố 1, phường Hưng Long, TP.Phan Thiết) cho biết: Khoảng 13h20' cùng ngày, bệnh nhân H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trên người nạn nhân H. có ba vết thương do dao đâm. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu và rất nguy kịch.

    (bgiay)Rúng động vụ truy sát từ quán cà phê đến phòng cấp cứu bện

    Bệnh viện, nơi xảy ra án mạng.

    Đúng lúc anh H. đang được cấp cứu thì một nam thanh niên xuất hiện, lao vào đâm liên tiếp vào người H.. Bà Nguyễn Thị X., người có mặt tại hiện trường vụ án cho biết: "Người thanh niên bị đâm vào cấp cứu được khoảng 20 phút thì có một gã đàn ông mặc quần jean, áo thun xuất hiện. Lúc đầu tôi tưởng người này là cha của bệnh nhân đang cấp cứu. Trong khi các bác sỹ đang cấp cứu cho người thanh niên thì bất ngờ người đàn ông mới đến rút trong người ra một con dao, lao vào đâm người thanh niên. Sự điên loạn của hung thủ khiến những người có mặt sợ hãi, bỏ chạy. Người thanh niên bị đâm một nhát trúng ngực. Lúc này có người phụ nữ lao tới ngăn cản cũng bị hung thủ đâm bị thương. Sau đó hắn tiếp tục lao tới đâm người thanh niên khiến anh này ngã xuống đất, làm con dao bị gãy. Người thanh niên ấy chỉ kịp lết được một đoạn rồi nằm bất động. Trong khi các y, bác sỹ gọi bảo vệ thì gã đàn ông định bỏ chạy".

    Khi bảo vệ bệnh viện chạy tới thì cũng là lúc hung thủ toan bỏ chạy. Một bảo vệ bệnh viện cho biết: "Lúc đầu, thấy người đàn ông này có vẻ lịch lãm, đàng hoàng, chúng tôi tưởng anh vào thăm nuôi bệnh nhân. Ai ngờ hắn lại giấu dao trong người rồi ra tay sát hại nạn nhân chớp nhoáng như thế. Sự việc quá bất ngờ khiến các y, bác sỹ cũng hoảng nên lúc đầu họ chưa kịp phản ứng. Khi gây án xong, hung thủ toan chạy thì tôi cùng một số anh em và đội ngũ y, bác sỹ có mặt liền khống chế hung thủ. Ngay sau đó, các bác sỹ tiến hành tích cực cấp cứu nạn nhân nhưng anh này không qua khỏi vì vết thương quá hiểm".

    Ngay sau khi bắt được hung thủ, bệnh viện đã liên lạc với cơ quan công an. Hung thủ máu lạnh bị bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường Phú Thịnh. Bước đầu, hung thủ khai nhận hắn tên Võ Tuấn Anh (SN 1977, trú tại khu phố 14, phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết). Hắn khai nhận do tức tối về cách hành xử của anh H. nên đã ra tay sát hại.

    (bgiay)Rúng động vụ truy sát từ quán cà phê đến phòng cấp cứu bện

    Hung thủ máu lạnh bị bắt đưa về cơ quan công an.

    Giết người vì cuồng ghen

    Hành động côn đồ của Võ Tuấn Anh khiến dư luận tỉnh Bình Thuận xôn xao. Không ai ngờ hung thủ đã cố truy sát nạn nhân những hai lần chỉ vì một mâu thuẫn xuất phát từ sự ghen tuông. Trước khi ra tay hạ sát nạn nhân H. tại phòng cấp cứu bệnh viện, Tuấn Anh cũng chính là người đã đâm anh H. tới ba nhát dao.

    Video tham khảo:

    Nhóm côn đồ lao cả vào viện truy sát nhau

    Theo thông tin PV thu thập được, khoảng 13h chiều 3/12, Tuấn Anh ngồi uống nước ở quán cà phê Trúc Lâm Viên (đường Võ Hữu, TP.Phan Thiết). Tại đây, Tuấn Anh đã có mâu thuẫn với anh H., nhân viên của quán. Nguyên do bắt nguồn từ việc anh H. có buông lời trêu ghẹo một nhân viên nữ khác tên là M., được cho là bạn gái của Tuấn Anh.

    Thấy thế, Tuấn Anh nổi máu côn đồ cự cãi với H.. Cho rằng kẻ "oắt con" dám trêu ghẹo bạn gái mình nên Tuấn Anh muốn dạy cho H. một bài học. Trong lúc cãi vã, Tuấn Anh rút trong người ra một con dao đâm ba nhát vào người H..

    Trong khi Tuấn Anh định cố sát H. ngay tại quán thì mọi người đã lao tới can ngăn. Thấy thế, Tuấn Anh cầm dao bỏ chạy khỏi hiện trường. Do bị đâm bất ngờ, anh H. nằm gục tại chỗ và được chủ quán cà phê đưa đi cấp cứu. Một nhân viên của quán cà phê cho biết: "Tuấn Anh luôn tỏ ra là người thành đạt. Hắn quen M., nhân viên của quán cách đây không lâu. Gần đây giữa hai người thường xảy ra cãi vã nên Tuấn Anh thường xuyên ở quán để "giám sát" bạn gái. Ai ngờ Tuấn Anh lại liều lĩnh đến mức giết người chỉ vì vài lời bông đùa".

    Thông tin từ cơ quan công an cho biết, Tuấn Anh đã từng có vợ nhưng mới ly hôn. Hiện Tuấn Anh đang làm việc trong ngành xây dựng. Sau khi ly hôn, Tuấn Anh quen và có tình cảm với M.. Và vì ghen tuông nên khi thấy H. trêu M., Tuấn Anh đã nổi máu côn đồ đoạt mạng H..

    Sau khi đâm anh H. tại quán cà phê, Tuấn Anh bỏ trốn. Tuy nhiên, trong lòng vẫn thấy cay cú vì những lời chọc ghẹo của H. nên Tuấn Anh đã tìm đến tận phòng cấp cứu của bệnh viện truy sát H..

    Vụ án đặc biệt nghiêm trọng

    Trao đổi với PV, một cán bộ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết: "Hung thủ đã quá liều lĩnh khi giấu dao trong người và lần tìm tung tích nạn nhân để tiếp tục truy sát. Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Hiện Công an tỉnh Bình Thuận vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, thu thập chứng cứ liên quan để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can".

    Mai Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-vu-truy-sat-tu-quan-ca-phe-den-phong-cap-cuu-benh-vien-a72730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhóm côn đồ lao cả vào viện truy sát nhau

    Nhóm côn đồ lao cả vào viện truy sát nhau

    Công an quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đang tiến hành làm rõ vụ gây rối trật tự xảy ra tại phường 7, hàng chục thanh niên dùng hung khí truy sát nhau gây thương tích rồi kéo lên cả bệnh viện khiến nhiều người hoảng sợ. (nguồn ANTV)