+Aa-
    Zalo

    "Rừng fan" chào đón Jaejoong (JYJ) và Sungmin (Super Junior) xuất ngũ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai nam thần tượng Jaejoong (JYJ) và Sungmin (Super Junior) đều chính thức xuất ngũ vào sáng ngày hôm nay, 30/12/2016.

    (ĐSPL) - Hai nam thần tượng Jaejoong (JYJ) và Sungmin (Super Junior) đều chính thức xuất ngũ vào sáng ngày hôm nay, 30/12/2016.

    [mecloud]tABxSK7MuH[/mecloud]

    Sáng sớm ngày hôm nay, Kim Jaejoon và Lee Sungmin chính thức kết thúc 21 tháng nghĩa vụ quân sự và ra quân. Jaejoong gia nhập quân đội vào ngày 31/1/2015 và được phân về Sư đoàn Bộ binh 55. Anh đã hoạt động rất tích cực với tư cách một quân nhân, đồng thời cũng được giao nhiệm vụ trong ban nhạc quân đội.


    Sau khi xuất ngũ, Jaejoong sẽ có một buổi mini-fan meeting với người hâm mộ vào 31/12. Vẫn chưa có thông tin nào về các hoạt động nghệ thuật tiếp theo của anh được tiết lộ.

    Rất nhiều fan đã đến đón Jaejoong xuất ngũ, thậm chí lực lượng bảo vệ phải khá vất vả với "rừng fan" đang xúc động vì được gặp lại thần tượng sau gần 2 năm. Jaejoong cũng đã rơi nước mắt khi chia sẻ về quãng thời gian đầy kỷ niệm trong quân ngũ, đồng thời cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho mình.

    [poll3]439[/poll3]

    Jaejoong xúc động vì tình cảm của người hâm mộ.

    Trong cuộc phỏng vấn ngắn với truyền thông trong buổi xuất ngũ, Jaejoong tiết lộ âm nhạc của các nhóm nữ đã mang lại sức mạnh tinh thần rất nhiều cho anh trong thời gian ở trong quân đội.

    "Tôi bắt đầu ngày mới với một bài hát từ các nhóm nhạc nữ. Có rất nhiều nhóm nhạc nữ nổi tiếng trong quân đội, nhưng hiện tại phổ biến nhất là TWICE và Blackpink" - Jaejoong cho biết.

    Blackpink và TWICE là hai nhóm nhạc nữ yêu thích của nam ca sĩ trong thời gian quân ngũ.

    Được biết, đã có khoảng 500 người hâm mộ Hàn và cả từ Nhật đến chào đón Jaejoong xuất ngũ dưới thời tiết lạnh âm 10 độ tại Hàn Quốc.

    Ngày hôm nay, cùng với Jaejoong thì Sungmin (Super Junior) cũng hoàn thành thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.


    Tuy nhiên được biết anh chàng sẽ thực hiện lịch trình cá nhân trước khi quay trở lại hoạt động nhóm cùng Super Junior. Trước khi nhập ngũ vào tháng 3 năm ngoái, Sungmin đã làm đám cưới với nữ diễn viên Kim Sa Eun.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-fan-chao-don-jaejoong-jyj-va-sungmin-super-junior-xuat-ngu-a176532.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan