+Aa-
    Zalo

    Rùng mình bí mật trong hang ổ của "trùm" ma túy Hùng "Hiến"

    ĐS&PL Đột kích hang ổ của ông "trùm" ma túy Hùng "Hiến", lực lượng chức năng phát hiện nhiều ma túy, súng, dao kiếm và bơm kim tiêm....

    Theo tin tức báo VOV đăng tải, ngày 8/6, Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ 4 đối tượng gồm Lê Xuân Hùng (SN 1983, trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, tức Hùng Hiến), Phạm Văn Đức (SN 1992, trú tại thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông), Quang Văn Thiêu (SN 1960, trú tại bản Cam, xã Cam Lâm), Lô Văn Ơn (SN 1971, trú tại xã Lượng Minh, huyện Tương Dương) liên quan đến đường dây mua bán trái phép chất ma túy vừa bị triệt phá.

    rung minh bi mat trong hang o cua trum ma tuy hung hien
    Lê Xuân Hùng bị bắt giữ. Ảnh: VOV

    Kết quả điều tra ban đầu, Lê Xuân Hùng là đối tượng nghiện ma túy nặng. Dưới trướng của mình Hùng nuôi nhiều đệ tử cùng là những con nghiện nặng. Để có “hàng” về sử dụng và bán cho các đối tượng khác ở huyện Con Cuông và vùng phụ cận, Hùng sai người lên xã Lượng Minh, huyện Tương Dương nhập hàng cũng như dùng tay chân phân phối ma túy và trả công bằng những bữa sử dụng ma túy miễn phí.

    Khoảng 21h ngày 13/5, lực lượng chức năng đột kích vào hang ổ của Hùng. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện ma túy được Hùng giấu kín ở các ngóc ngách trong nhà, ngoài ra còn có súng, dao kiếm, cóng (dùng để hút đá), bơm kim tiêm. 

    Sau khi Hùng bị bắt giữ, cơ quan công an bắt giữ các đối tượng còn lại. Được biết, Thiêu cũng là một đối tượng nghiện ma túy nặng, chuyên lên tận bản Đửa, xã Lượng Minh mua ma túy số lượng lớn về cho Hùng. 

    Người bán ma túy cho Thiêu là Lô Văn Ơn. Ơn cũng là một đối tượng nghiện ma túy rất nặng, có "thâm niên" buôn ma túy nhiều năm.

    Theo báo Nghệ An, quá trình bắt giữ đối tượng Lô Văn Ơn, gia đình của đối tượng đã có hành vi mua chuộc tổ công tác với số tiền 150 triệu đồng để bỏ qua vi phạm của Lô Văn Ơn, nhưng tổ công tác đã kiên quyết từ chối.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-bi-mat-trong-hang-o-cua-trum-ma-tuy-hung-hien-a503289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan