+Aa-
    Zalo

    Rùng mình cảnh ký túc xá bẩn kinh hoàng như bãi rác của nhóm nam sinh, ám ảnh nhất là nhà vệ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, một anh chàng đã đăng tải phòng ký túc xá của bạn mình khiến ai nhìn cũng rùng mình vì quá bẩn.

    Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, một anh chàng đã đăng tải phòng ký túc xá của bạn mình khiến ai nhìn cũng rùng mình vì quá bẩn.

    [presscloud]14750[/presscloud]

    Clip toàn cảnh phòng kí túc xá bẩn thỉu, hôi hám như ổ chuột khiến người xem rùng mình.


    Theo đoạn video ghi lại thì đồ đạc vứt trong căn phòng ký xá túc ngổn ngang trên sàn, đồ ăn thừa cũng không chịu dọn khiến người ngoài cũng phải ngán ngẩm và tự hỏi các học sinh có thể sống giữa đống rác thải này kiểu gì.

    Thậm chí, nhóm sinh viên còn lười đến mức không chịu vứt rác mà chất thành 1 đống to đùng ngoài hành lang. Nhưng ám ảnh nhất phải kể đến nhà vệ sinh và nhà tắm mốc rêu, khiến cho người ngoài chỉ cần nhìn qua cũng không dám đi vệ sinh.

    Hình ảnh bên trong phòng ký túc bẩn kinh hoàng.

    Ngay khi đoạn clip được đăng tải thu hút nhiều sự chú ý, đa phần mọi người đều phê phán lối sống lười biếng của các nam sinh.

    "Phòng cho người hay cho chuột và lợn ở thế không biết. Cái chỗ đặt lưng hàng ngày mà cũng không dọn thì ngủ kiểu gì?", thành viên Duy Bùi nhận xét.

    "Khiếp quá, phòng đang ở mà như nhà hoang, lâu ngày không ai dọn dẹp. Các thanh niên vừa bẩn vừa lười thế này, chắc ế cả phòng", một dân mạng khác bày bình luận.

    "Bước vào trong đấy chắc ngạt thở vì hỗn tạp các loại mùi. Quản sinh hay bảo vệ không nhắc nhở họ à?", tài khoản Bích Hiền thắc mắc.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-canh-ky-tuc-xa-ban-kinh-hoang-nhu-bai-rac-cua-nhom-nam-sinh-am-anh-nhat-la-nha-ve-sinh-a312700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan