Gã đàn ông sát hại “vợ hờ”, ném bé trai 6 tuổi xuống từ tầng 29 khiến ai nấy rùng mình kinh hãi


Thứ 5, 16/09/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Vụ việc kinh hoàng gây chấn động dư luận, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và sợ hãi.

Theo The Paper, vụ việc xảy ra ở khu chung cư Park Bay tại quận Liên Trì, Bảo Định, Hà Bắc (Trung Quốc) vào sáng ngày 15/9 vừa qua.

Người dân sinh sống tại đây kể lại, khoảng 7h40 hôm xảy ra vụ việc, một người đàn ông 30 tuổi đã bế bé trai 6 tuổi ra khu vực cửa sổ hành lang tầng 29 nơi họ sinh sống, sau đó ném đưa trẻ xuống dưới.

Thời điểm đó, họ nghe tiếng một người phụ nữ tri hô cầu cứu rất lớn, tiếp đó là một tiếng động mạnh. Người phụ nữ sau đó la hét thêm vài lần rồi im bặt.

Nghe tiếng vật nặng rơi xen lẫn tiếng trẻ con la hét, nhân viên vệ sinh đang làm việc ở dưới vội chạy đến kiểm tra, kinh hoàng phát hiện bé trai đang nằm bất động trên mặt đất. Sau khi biết được thông tin về vụ việc, ban quản lý chung cư đã gọi điện báo cảnh sát.

Khi xe cứu thương tới hiện trường, các nhân viên y tế phát hiện bé trai chỉ có một chút máu ở ngực, không rõ vết thương, còn nhịp tim yếu. Bé trai lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát sau đó tìm được một người phụ nữ nằm trước cửa thang máy tầng 29, trên người có nhiều vết dao đâm, nhanh chóng điều động đội cấp cứu đưa đi bệnh viện.

Cùng lúc đó, cảnh sát cũng phát hiện kẻ gây án đang đứng bên ngoài cửa sổ, có ý định nhảy lầu tự tử. Sau 10 tiếng đồng hồ tìm cách thương lượng với gã đàn ông đang trong tình trạng kích động, cảnh sát mới thành công bắt giữ anh ta.

Gia đình - Tình yêu - Gã đàn ông sát hại “vợ hờ”, ném bé trai 6 tuổi xuống từ tầng 29 khiến ai nấy rùng mình kinh hãi
Sau 10 tiếng đồng hồ tìm cách thương lượng, cảnh sát mới thành công bắt giữ gã đàn ông.

Theo thông tin ghi nhận, bé trai 6 tuổi đã tử vong sau khi đến bệnh viện. Người phụ nữ bị thương quá nặng, cấp cứu không thành công nên cũng đã qua đời.

Cảnh sát cho hay, hai nạn nhân là mẹ con. Người phụ nữ và gã đàn ông chỉ có quan hệ bạn trai bạn gái, chưa đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng. Bé trai 6 tuổi bị ném xuống dưới từ tầng 29 không phải con ruột của gã đàn ông.

Sự việc xảy ra khiến người dân sinh sống tại chung cư Park Bay hoang mang. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại Trung Quốc vào hôm 2/11/2020. Một người đàn ông họ Zhang nghe lời xúi giục của bạn gái là Ye Chengchan đã ném hai con ruột xuống từ tầng 14 chung cư. Zhang và Ye sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và bị buộc tội giết người.

Vụ việc ban đầu được xem xét như một tai nạn vì Zhang khẳng định mình ngủ say khi sự việc xảy ra. Zhang cho biết thời điểm đó chỉ có anh ta ở nhà với hai đứa trẻ. Sau khi biết chuyện con trai và con gái rơi từ căn hộ xuống một bãi cỏ tử vong, anh ta lập tức lao xuống tầng 1 mà không cần mang giày, khóc lóc thảm thương và liên tục đập đầu vào tường. Vậy nhưng, một thời gian sau, Zhang bất ngờ ra đầu thú với cảnh sát về việc mình và Ye âm mưu hại chết các con.

Được biết, Zhang và vợ cũ là Chen Meilin ly hôn vào tháng 2/2020. Hai người thỏa thuận rằng Chen sẽ nuôi con gái trong khi Zhang nuôi con trai cho tới khi cậu bé 6 tuổi. Theo bản cáo trạng, bé gái 2 tuổi đã được đưa đến nhà bố chơi với em trai 1 ngày trước khi tử vong. Sau khi bà nội của hai đứa trẻ rời nhà, Zhang liền bế hai đứa con và ném chúng ra ngoài cửa sổ.

Chen Meilin tiết lộ Ye “không muốn Zhang giữ quan hệ với những đứa con ruột thịt của anh”, thậm chí còn gây áp lực bằng cách cắt cổ tay tự tử.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-kinh-hai-vu-ga-dan-ong-sat-hai-vo-ho-nem-be-trai-6-tuoi-xuong-tu-tang-29-a513417.html