+Aa-
    Zalo

    “Rùng mình” nghe Thu Minh luyện thanh như chim hót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip luyện thanh được nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ trên Facebook cá nhân khiến người nghe phải “rùng mình”.

    (ĐSPL) – Clip luyện thanh được nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ trên Facebook cá nhân khiến người nghe phải “rùng mình”.

    [mecloud]fRRyBBwJGO[/mecloud]

    Thu Minh được biết đến là một trong bốn diva của làng nhạc Việt. Cô là một cái tên luôn luôn hot trong làng giải trí và được nhiều người yêu thích bởi chất giọng cao vút, sắc sảo, vừa ngọt ngào quyến rũ với tất cả thế loại nhạc. 

    Những ca khúc phô diễn chất giọng khủng, cao vút của cô khiến nhiều ngời phải choáng ngợp có thể kể đến như Đường cong, Bay, chuông gió,… Gần đây nhất là 2 ca khúc Đừng yêu và Just love.


    Cách đây ít giờ, một đoạn clip ngắn ghi lại quá trình luyện thanh của ca sĩ Thu Minh được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả phải “rùng mình”. Người đẹp diện chiếc váy màu đen khoe đường cong nóng bỏng sau sinh. Cô vừa luyện thanh vừa kiễng gót chân.

    Những phút luyện thanh đầy ngẫu hứng trước giờ diễn đã làm người nghe “sởn da gà” và thán phục. Rất nhiều người trầm trồ bởi giọng luyện thanh của cô hay như chim hót.

    Mọi thán phục với giọng luyện thanh như chim hót của ca sĩ Thu Minh.

    Trước đó, nữ ca sĩ Đường cong cũng khiến nhiều người bất ngờ khi luyện thanh mang phong cách opera cùng nam ca sĩ Thanh Bùi. Nhanh chóng đoạn clip luyện thanh đó cũng đã được cư dân mạng truyền tay nhau.

    Còn nhớ trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cách đây không lâu, nữ ca sĩ thể hiện 2 ca khúc mới nhất của mình trên sóng truyền hình quốc gia khiến khán giả “nổi da gà”. Với chất giọng cao vút và kỹ thuật điêu luyện hàng đầu, Thu Minh đã khiến cả khán phòng như vỡ òa với những đoạn phiêu đầy thăng hoa của mình.

    Không cần nói và không cần phô trương, làm màu, chỉ qua giọng hát Thu Minh cũng có thể khẳng định được đẳng cấp của mình, làm nên những màn trình diễn đỉnh cao, thăng hoa đầy cảm xúc.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]czcik1zhhk[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-nghe-thu-minh-luyen-thanh-nhu-chim-hot-a115377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.