+Aa-
    Zalo

    Rùng mình phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn nổi trên sông Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc di chuyển trên sà lan trên sông Sài Gòn, một số người dân đã phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn nổi trên mặt nước.

    Trong lúc di chuyển trên sà lan trên sông Sài Gòn, một số người dân đã phát hiện thi thể nữ giới không nguyên vẹn nổi trên mặt nước.

    Ngày 21/8, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ thi thể nữ giới không nguyên vẹn nổi trên sông Sài Gòn.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, một số người đi trên sà lan di chuyển trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An) ngửi thấy mùi hôi, sau đó thì phát hiện một thi thể người đang trôi trên mặt nước.

    Hiện trường vụ phát hiện thi thể người phụ nữ không đầu trôi nổi trong lục bình trên sông Sài Gòn. Ảnh: Lao động

    Ngay sau đó, mọi người đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an thành phố Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã xuống hiện trường, đưa thi thể vào bờ, đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

    Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng ghi nhận thi thể không nguyên vẹn là nữ giới, không có phần đầu và tay chân. Nạn nhân mặc quần dài màu đen. Trên thi thể không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

    Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ điều tra.

    Hiện Công an thành phố Thuận An đang tiến hành tìm phần đầu và xác minh danh tính nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc xem có dấu hiệu án mạng hay không.

    Trước đó trưa ngày 9/5, một số người dân đi dạo ở Công viên Tầm Vu (phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ sông Sài Gòn sát công viên nên hô hoán.

    Sau đó, thi thể người này được ông Ba Chúc (một người dân thường vớt các thi thể trên sông Sài Gòn) đến cố định và trình báo lực lượng chức năng. Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, ban đầu xác định nạn nhân chừng 60 tuổi, nữ giới, tóc ngắn, mặc đồ bộ màu nâu nhạt, không có giấy tờ tùy thân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-phat-hien-thi-the-nu-gioi-khong-nguyen-ven-noi-tren-song-sai-gon-a335862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan