+Aa-
    Zalo

    Rùng mình xem clip 3 bé gái tiểu học mạo hiểm chạy nhảy trên tường cao 20m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 bé gái vô tư dang hai tay, vừa đi vừa chạy nhảy trên bức tường hẹp, độ cao 20m, bên dưới là dòng sông khiến nhiều người lo sợ.

    3 bé gái vô tư dang hai tay, vừa đi vừa chạy nhảy trên bức tường hẹp, độ cao 20m, bên dưới là dòng sông khiến nhiều người lo sợ.

    Đoạn video được đăng tải trên trang Daily Mail khiến nhiều người hoảng hốt. Theo đó, cảnh 3 bé gái tiểu học mạo hiểm đi lại trên bờ tường với độ cao 20 m mà không hề nao núng.

    [presscloud]961[/presscloud]

    Được biết, 3 bé gái hiện là học sinh của một trường ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

    Trong đoạn video, các nữ sinh dang hai tay giữ thăng bằng khi đi trên bức tường hẹp, chỉ rộng khoảng 30cm. Hơn thế, người xem còn phát sợ khi thấy một trong số 3 bé gái chạy băng băng trên tường, phía dưới là dòng sông.

    Ảnh cắt từ clip.

    Nhiều người tỏ ra trách móc chủ tài khoản đăng tải đoạn clip trên sao không nhắc nhở hoặc ngăn cản 3 cháu bé này mà lại chỉ đứng im quay video.

    Ngay sau đó, người quay clip lên tiếng cho hay, anh quay đoạn clip này nhằm mục đích nhắc nhở các bậc phụ huynh cần chú ý, quan tâm đến con cái nhiều hơn. Tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Đoạn clip hiện đang được rất nhiều người theo dõi.

    Mỹ An(Theo Daily mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-xem-clip-3-be-gai-tieu-hoc-mao-hiem-chay-nhay-tren-tuong-cao-20m-a215044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan