+Aa-
    Zalo

    "Rung rinh" với vẻ điển trai của mỹ nam Pinocchio

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tạp chí Korean Media vừa "chiêu đãi" các fans của anh chàng Lee Jong Suk một bộ ảnh mới cực chất, thể hiện vẻ thanh lịch và thu hút của nam diễn viên "Pinocchio"

    (ĐSPL) - Tạp chí Korean Media vừa "chiêu đãi" các fans của anh chàng Lee Jong Suk một bộ ảnh mới cực chất, thể hiện vẻ đẹp thanh lịch và thu hút của nam diễn viên "Pinocchio".

    Lee Jong Suk hiện đang là một trong những cái tên "hot" nhất làng giải trí xứ Hàn. 

    Nam diễn viên vừa kết thúc thành công bộ phim truyền hình "Pinocchio", diễn cặp với Park Shin Hye

    Ngoài ra, khán giả cũng quá quen thuộc với Lee Jong Suk trong các bộ phim đình đám như "School 2013", "I Hear Your Voice" và "Doctor Stranger".

    Tham gia một loạt các phim truyền hình mà phim nào cũng gây được sự chú ý lớn và đạt được thành công cả về mặt thương mại lẫn đánh giá tốt về nội dung, Lee Jong Suk đang đi trên con đường khẳng định anh là một diễn viên không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn sở hữu tài năng thực sự.

    Lee Jong Suk sở hữu vẻ đẹp "unisex", dung hòa giữa sự nam tính và những nét mềm mại, dịu dàng rất riêng. Bởi vậy anh luôn được xếp vào danh sách những "mỹ nam" của truyền hình Hàn Quốc.

    Không chỉ vậy, với chiều cao lý tưởng của mình anh cũng đại diện cho nhiều thương hiệu lớn và ngày càng trở nên nổi tiếng hơn bởi sự đa năng của một nghệ sĩ.

    Lee Jong Suk là một trong những đại diện ưu tú nhất của "làn sóng Hallyu" Hàn Quốc trên khắp thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-rinh-voi-ve-dien-trai-cua-my-nam-pinocchio-a82143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hàng ngàn fan cuồng Lee Jong Suk đại náo trung tâm Sài Gòn

    Hàng ngàn fan cuồng Lee Jong Suk đại náo trung tâm Sài Gòn

    (ĐSPL) - Ngày 24/8, hàng ngàn bạn trẻ tập trung tại số 58 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, để đón chào nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk. Lượng người đổ về càng lúc càng đông, 2 bên vỉa hè đường Đồng Khởi, Mạc Thị Bưởi trở nên chật kín người. Nhiều người đi đường hiếu kì dừng xe lại khiến giao thông nơi đây trở nên hỗn loạn. Lực lượng bảo vệ cửa hàng Caffe Bene đã được huy động, làm việc hết công sức...Thực hiện: Hải Đăng

    Park Shin Hye xinh lung linh không thể rời mắt

    Park Shin Hye xinh lung linh không thể rời mắt

    (ĐSPL) - Là một trong những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn, Park Shin Hye luôn mang tới cảm giác tươi sáng, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.