+Aa-
    Zalo

    Rùng rợn khi phát hiện thi thể người trong bụng cá sấu nann

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng Mỹ đang điều tra về cái chết của một nam giới Florida sau khi phát hiện thi thể không nguyên vẹn của người này ở trong dạ dày của một con cá sấu lớn.

    Cơ quan chức năng Mỹ cho biết đang điều tra về cái chết của một nam giới Florida sau khi phát hiện thi thể không nguyên vẹn của người này ở trong dạ dày của một con cá sấu.

    Theo Daily Mail, sáng 27/6, cảnh sát đã được mời tới mỏ phốt phát của công ty Mosaic ở hạt Polk, bang California (Mỹ) sau khi một nhân viên tìm thấy phần thi thể người trôi nổi trên con kênh thuộc phần đất của công ty.

    Nạn nhân xấu số được xác định là Michale Ford II (45 tuổi).

    Báo cáo cho biết, một nhân viên đã nhìn thấy phần thi thể của Ford ở trong miệng con cá sấu liền gọi báo nhà chức trách. Khi lực lượng chức năng đến nơi thì cá sấu đã bỏ đi.

    Các nhân viên thuộc Cơ quan bảo tồn thiên nhiên hoang dã Florida đã bẫy và giết chết con cá sấu rồi mổ bụng nó. Kết quả cho thấy một bàn tay và một bàn chân của Ford nằm trong dạ dày con cá sấu.

    Giới chức Mỹ cho biết, trên thi thể của Ford có nhiều vết thương nghiêm trọng và nạn nhân có thể tử vong vì bị đuối nước.

    Bên cạnh đó, cảnh sát Mỹ cũng cho biết vẫn chưa xác định rõ là cá sấu tấn công Ford lúc ông vẫn còn sống hay tình cờ phát hiện thi thể sau khi nạn nhân qua đời.

    Đồng thời, cảnh sát Mỹ cũng đã phát hiện một chiếc xe tải nằm gần hiện trường vụ cá sấu tấn công người. Con cá sấu được cho là dài gần 3,7m và nặng 204 kg

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-ron-khi-phat-hien-thi-the-nguoi-trong-bung-ca-sau-nann-a282278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.