+Aa-
    Zalo

    "Running man" Lee Kwang Soo nhảy cực ngố và dễ thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lee Kwang Soo thể hiện ca khúc nổi tiếng "Because of you" cùng điệu nhảy vui nhộn mà anh từng biểu diễn trong "Running man" vô cùng đáng yêu trong họp báo...

    (ĐSPL) - Lee Kwang Soo thể hiện ca khúc nổi tiếng "Because of you" cùng điệu nhảy vui nhộn mà anh từng biểu diễn trong "Running man" vô cùng đáng yêu trong buổi khai trương của thương hiệu cafe mà anh đại diện.

    Chiều nay, ngôi sao Hàn Quốc Lee Kwang Soo đã tham dự buổi khai trương quán cafe thứ 2 của thương hiệu cafe mà anh đại diện tại TP.HCM. Buổi khai trương được diễn ra vào khoảng 14h nhưng từ gần trưa, hàng trăm fan đã tập trung vây kín nơi tổ chức sự kiện này. Đông đảo bảo vệ nắm tay nhau tạo thành rào chắn mới ngăn được các fan "tấn công" sự kiện để gặp Lee Kwang Soo.

    Lee Kwang Soo đã xuất hiện gặp gỡ báo chí, truyền thông trước buổi khai trương. Trong buổi họp báo, Lee Kwang Soo gây ấn tượng bởi chiều cao 1m90. Lee Kwang Soo chia sẻ, anh bị bất lợi khi có chiều cao như vậy bởi không thể trốn được mỗi khi tham gia "Running man".

    Lee Kwang Soo cho biết, anh cảm thấy rất vui và ngạc nhiên và vui mừng vì thấy lực lượng fans đông đảo đã nhiệt tình tiếp đón anh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Lee Kwang Soo còn dành những lời có cánh cho fans Việt, đó là fans nữ tại Việt Nam rất xinh đẹp.

    Lee Kwang Soo còn rất nhiệt tình và thân thiện khi thể hiện ca khúc "Because of you" cùng điệu nhảy vui nhộn anh từng biểu diễn trong "Running man" dành tặng truyền thông và những người hâm mộ. Sau đó, anh tham dự lễ khai trương cafe và kí tặng người hâm mộ.

    Cùng báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh  của Lee Kwang Soo:

    ẢNH: N.P

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-lee-kwang-soo-nhay-cuc-ngo-va-de-thuong-a80794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan