Running Man Việt mùa 2 tập 1: Anh cả Trường Giang chào sân cực "ngầu", ai ngờ làm "toang" công sức cả đội


Thứ 2, 20/09/2021 | 19:45


Cùng sự kiện

Tập 1 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy mới lên sóng đã mang biệt đội siêu anh hùng tới với khán giả, cùng rất nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn.

Giải cứu các siêu anh hùng mới 

Câu chuyện mở ra ở tập đầu tiên là các siêu anh hùng mùa 1: Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát thức dậy sau 100 năm ngủ trong tủ đông. Nhiệm vụ của họ là phải vượt qua các thử thách, giải cứu các siêu anh hùng mới để hoàn thiện đội hình Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy. Ngay từ nhiệm vụ đầu tiên, các siêu anh hùng đã phải “đau đầu hack não” với thử thách IQ, làm toán.

Với sự nhanh trí, thông minh của Ninh Dương Lan Ngọc, họ không mất quá nhiều thời gian để giải cứu thành công Trường Giang. Mặc dù là anh cả nhưng vừa xuất hiện, Trường Giang đã nhận “cơn mưa cà khịa” của dàn em út. Liên Bỉnh Phát lập tức giở trò “ma cũ bắt nạt ma mới”, trong khi đó Jun Phạm và Lan Ngọc cho rằng một mình Trường Giang không đủ vóc dáng và sức lực, chắc chắn phải còn các siêu anh hùng khác.  

Với game cầu xốp đặc trưng của Running Man, dàn Cast thật sự đã được trải nghiệm cảm giác “chênh vênh chơi vơi bất an”. Không cần phải bàn cãi, thử thách này không dành cho Voi Biển, sở hữu thân hình lực lưỡng nặng ký nhất đội, anh chàng chỉ vừa nhoài người ra đã làm miếng xốp gãy tức thì. Nếu như sự mảnh mai khéo léo của Lan Ngọc chính là một lợi thế thì tính vụng về hậu đậu của Thỏ Đen Ngô Kiến Huy tiếp tục duy trì và phát triển trong mùa này. Nhờ sự đồng lòng cùng chiến thuật, cả biệt đội đã giải cứu được siêu anh hùng mới – Jack. 

Tin tức giải trí - Running Man Việt mùa 2 tập 1: Anh cả Trường Giang chào sân cực 'ngầu', ai ngờ làm 'toang' công sức cả đội
Cả đội đối mặt với nhiệm vụ phải giải cứu Thúy Ngân trong bể nước.

Thúy Ngân – bóng hồng thứ 2 của Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy xuất hiện với trạng thái bị treo lơ lửng trên bể nước. Thử thách được đặt ra cho cả đội là phải kết hợp giữa đạp xe và hứng nước để cứu Thúy Ngân. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới vô vàn tình huống dở khóc dở cười dành cho dàn Cast. Mặc dù xuất hiện vô cùng ‘ngầu’ hứa hẹn sẽ ‘tới công chuyện’ nhưng anh cả Trường Giang lại vô tình… vấp té, làm  ‘toang’ hết tất cả công sức của toàn đội. Bên cạnh đó, cô nàng Thúy Ngân cũng ‘xu cà na’ không kém khi tự mình trượt tay té thẳng vào bể nước. Theo chia sẻ ngoài lề của Thúy Ngân, cô đã dậy sớm chuẩn bị trang điểm hết 3 tiếng nhưng chỉ với 15 phút xuất hiện, vẻ bề ngoài rạng rỡ xinh đẹp của “Hoa Săn Mồi” đã tiêu tan.  

Xé Bảng Tên – Cuộc chiến gay cấn khốc liệt không khoan nhượng 

Là người mới, Thúy Ngân dễ dàng lấy được lòng tin của mọi người. Cast đầu tiên phải trả giá cho sự tin lầm này đó chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Mặc dù được mệnh danh là “Ngọc nữ cơ hội” nhưng Lan Ngọc lại bị loại sớm dưới bàn tay của người chị em thân thiết. Sau khi xé Lan Ngọc, Thúy Ngân lập tức trở về vẻ “thật thà, yếu đuối” trước mặt Voi Biển Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

Chỉ mới 1 phút trước, cô nàng còn thỏ thẻ: “Nhưng em là con gái mà.”, ngay sau đó đã cùng Liên Bỉnh Phát liên mình xé bảng tên của Trương Thế Vinh. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Thúy Ngân sở hữu thể lực đáng nể. Hai anh chàng mạnh nhất trong biệt đội Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy cũng phải bất ngờ trước những đòn tấn công hiểm hóc của Hoa Săn Mồi. Tuy vậy, khi 1 đấu 1, Thúy Ngân đã chịu thua trước Liên Bỉnh Phát. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Liên Bỉnh Phát từ mùa 1, khẳng định: “Mầm non giải trí nay đã lớn, không còn nhường con gái nữa”. Trước đó, anh cũng bật chế độ đi săn, truy đuổi Jack và xé được bảng tên một cách dễ dàng.  

Tin tức giải trí - Running Man Việt mùa 2 tập 1: Anh cả Trường Giang chào sân cực 'ngầu', ai ngờ làm 'toang' công sức cả đội (Hình 2).
Mặc dù là anh cả nhưng vừa xuất hiện, Trường Giang đã nhận “cơn mưa cà khịa” của dàn em út.

Nói về cậu út Jack, tuy không sở hữu thế mạnh về sức mạnh nhưng anh chàng lại có tốc độ đáng nể. Suốt phần truy đuổi, Jack khiến các Cast khác phải “chóng mặt” bởi liên tục chạy không ngưng nghỉ, thậm chí còn… ‘tranh thủ’ xé bảng tên của Liên Bỉnh Phát nhưng bất thành. Ngoài ra, trái ngược với Thỏ Đen xui xẻo, Jack là ‘bàn tay vàng’ trong làng may mắn khi tình cờ tìm được 3 chiếc điện thoại một lúc.  

Với slogan “Xé! Xé ! Xé! Chấm muối tiêu”, Trương Thế Vinh mùa 2 mạnh mẽ và uy lực hơn gấp nhiều lần, khiến đối thủ nào cũng phải dè chừng. Không quá khó khăn để Trương Thế Vinh giành chiến thắng trước Song Thỏ, thậm chí anh còn biến Ngô Kiến Huy – Jun Phạm thành “song dế” khi quay vòng cả hai. Như vậy, mặc dù khẳng định đã trở thành Thỏ Rừng nhưng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm vẫn là đôi bạn xui xẻo – yếu ớt trong tập 1.  

Tin tức giải trí - Running Man Việt mùa 2 tập 1: Anh cả Trường Giang chào sân cực 'ngầu', ai ngờ làm 'toang' công sức cả đội (Hình 3).
Nếu như sự mảnh mai khéo léo của Lan Ngọc chính là một lợi thế thì tính vụng về hậu đậu của Thỏ Đen Ngô Kiến Huy tiếp tục duy trì và phát triển trong mùa này.

Sau khi phát sóng, tập 1 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả, chỉ sau 10 tiếng đã đạt No #2 Trending YouTube. Đây là một kết quả khả quan và cũng là niềm động viên rất lớn đối với Nhà sản xuất Dong Tay Promotion, dàn Cast cùng cả ekip thực hiện.  

Với chiến thắng đầu tiên của Liên Bỉnh Phát cùng những phần đụng độ đầy kịch tính, Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho quý vị khán giả những nhân vật mới, thử thách mới và vô vàn điều thú vị ở các tập kế tiếp. 

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-viet-mua-2-tap-1-anh-ca-truong-giang-chao-san-cuc-ngau-ai-ngo-lam-toang-cong-suc-ca-doi-a513794.html