+Aa-
    Zalo

    Running Man Việt Nam: "Kẻ mạnh" xứ Hàn xuất hiện, từng khiến đối thủ khâu 22 mũi trong quá khứ

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ ở Running Man Hàn Quốc, Kim Jong Kook cũng từng khiến các thành viên Trung Quốc được phen hoảng hốt khi góp mặt trong một tập phát sóng của chương trình Keep Running.

    Trước thông tin "Người năng lực" xuất hiện ở Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy, người hâm mộ cho rằng dàn cast phải cẩn thận với "sức mạnh hủy diệt" của Kim Jong Kook.

    Kim Jong Kook từ trước đến nay luôn là "nỗi lo sợ" trong trò chơi xé bảng tên của các thành viên Running Man. Ở phiên bản Hàn Quốc, mỗi lần đến vòng chơi này là các thành viên đều phải cùng liên minh để tiêu diệt "kẻ mạnh". Chỉ cần "Sparta Kook" xuất hiện là ngay lập tức, thành viên đó sẽ bị tóm gọn và xé bảng tên trong vòng "một nốt nhạc".

    running man viet nam ke manh xu han xuat hien tung khien doi thu khau 22 mui trong qua khu6
    Running Man Vietnam hé lộ thông tin "người năng lực" chuẩn bị xuất hiện. 

    Không chỉ ở bản Hàn Quốc, anh cũng từng khiến các thành viên Trung Quốc được phen hoảng hốt khi bất thình lình xuất hiện trong một tập phát sóng của chương trình Keep Running.

    Ngay tập ra mắt của phiên bản Trung Quốc, ban tổ chức đã làm một cú "chơi lớn" khi quyết định mời hẳn Kim Jong Kook tham gia với nhiệm vụ "nho nhỏ": xé sạch bảng tên của các thành viên trong chương trình. Lẽ dĩ nhiên, thử thách này không làm khó được "anh hổ" khi lần lượt từng người bên đội Trung Quốc bị đưa vào "phòng giam".

    running man viet nam ke manh xu han xuat hien tung khien doi thu khau 22 mui trong qua khu1
    running man viet nam ke manh xu han xuat hien tung khien doi thu khau 22 mui trong qua khu2
    Tại Running Man phiên bản Trung Quốc, Kim Jong Kook là nỗi ám ảnh của các thành viên.

    Tuy nhiên, khi đụng độ 2 chiến binh mạnh nhất là Đặng Siêu và Lý Thần, Jong Kook đã bị một phen tơi tả, rách hết cả áo. Loại được Đặng Siêu nhưng Jong Kook vẫn bị Lý Thần vùng lên xé bảng tên. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ Hàn Quốc tỏ ý nhường đội bạn chiến thắng vì nếu Jong Kook muốn thì anh có thể dễ dàng xé bảng tên của Lý Thần.

    Khi ekip Keep Running thực hiện ghi hình tại Hàn Quốc, Lý Thần tiếp tục có cơ hội đấu tay đôi với Kim Jong Kook. Tuy nhiên, thế trận lần này đã khác. Với lợi thế sức khỏe lẫn kinh nghiệm, Jong Kook dễ dàng xé được bảng tên của Lý Thần trong chớp mắt khiến nam diễn viên bị loại sớm hơn dự kiến. 

    running man viet nam ke manh xu han xuat hien tung khien doi thu khau 22 mui trong qua khu4
    Lý Thần bại trận trước Jong Kook ở lần chạm trán thứ 2.

    Có nguồn tin cho rằng trong cuộc chạm trán với Jong Kook, Lý Thần không may bị thương, kết quả nam diễn viên phải nhập viện khâu 22 mũi ở chân mày, theo Tri thức trẻ. 

    Với phái nữ, Kim Jong Kook cũng không dễ dàng bỏ qua. Như Mã Tô, cô đã ra sức năn nỉ khách mời từ Hàn Quốc nhưng để hoàn thành nhiệm vụ, Kim Jong Kook vẫn "tặng" nữ diễn viên 1 vé vào nhà giam.

    running man viet nam ke manh xu han xuat hien tung khien doi thu khau 22 mui trong qua khu5
    Lý Thần từng bị thương do đụng độ với Jong Kook.

    Đều là người "gieo rắc" nỗi sợ hãi cho các thành viên còn lại trong dàn cast, Kim Jong Kook và Trương Thế Vinh có thể xem như 2 đối thủ xứng tầm. Về cơ bắp hay thể lực, Voi Biển và Người năng lực là "kẻ tám lạng người nửa cân". Kinh nghiệm chơi game xé bảng tên, cả hai đều có nên nếu Kim Jong Kook xuất hiện, đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn.

    running man viet nam ke manh xu han xuat hien tung khien doi thu khau 22 mui trong qua khu3
    Kim Jong Kook.

    Trước thông tin cho rằng Kim Jong Kook sẽ tham gia Chơi Là Chạy mùa 2, người hâm mộ tỏ ra thích thú nhưng cũng có phần lo lắng cho các thành viên. "Chạy" cùng Running Man hơn 10 năm, "bỏ túi" kinh nghiệm thuộc hàng "lão làng" trong trò xé bảng tên, Kim Jong Kook được cư dân mạng dự đoán sẽ "xử gọn" dàn Running Man Việt trong thời gian ngắn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, BTC Running Man Vietnam - Chơi là chạy 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-viet-nam-ke-manh-xu-han-xuat-hien-tung-khien-doi-thu-khau-22-mui-trong-qua-khu-a519576.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan