+Aa-
    Zalo

    Running Man Vietnam bất ngờ thông dời lịch phát sóng tới tháng 9, nguyên nhân là gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 hiện nay, Running Man Vietnam thông báo điều chỉnh lịch ghi hình để đảm bảo an toàn cho ekip và cộng đồng, đồng thời tuân thủ các quy định phòng chống dịch của nhà nước. Theo đó, chương trình cũng sẽ dời lịch phát sóng tới tháng 9/2021.

    Mới đây, Nhà sản xuất Dong Tay Promotion đã đưa ra thông báo chính thức về việc dời lịch phát sóng Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tới giữa tháng 9/2021.  

    Được biết, Running Man Vietnam đã hoàn thành ghi hình một số tập. Tuy nhiên, tuân thủ quy định giãn cách xã hội và đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, ekip đã ngưng mọi hoạt động ghi hình chương trình dù đã được lên kế hoạch cụ thể, chi tiết từ trước.

    cover 1
    Running Man Vietnam sẽ dời lịch phát sóng từ tháng 7/2021 tới giữa tháng 9/2021. 

    Điều này đồng nghĩa với việc Running Man Vietnam không thể lên sóng đúng theo dự kiến ban đầu vào tháng 07/21. Dù thông tin này có thể khiến người hâm mộ của chương trình hụt hẫng, tuy nhiên, nhà sản xuất, dàn khách mời tham dự và ekip rất mong nhận được sự cảm thông và ủng hộ từ khán giả.

    Ekip sản xuất khẳng định Running Man Vietnam sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả, cam kết đem đến một chương trình chất lượng, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích cộng đồng trên hết và tuân thủ mọi quy định của Việt Nam. 

    Trong 1 tháng giãn cách xã hội vừa qua, Running Man Vietnam đã mở một chiến dịch nhỏ và ý nghĩa mang tên Run From Home kêu gọi mọi người hãy Ở Nhà – An Toàn – Tích Cực. Tại đây, không chỉ dàn khách mời mà nhiều nhân vật nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác như diễn viên, ca sĩ, vũ công,.. cũng tham gia thực hiện thử thách tập thể dục – nấu ăn tại nhà.

    Qua đó, Running Man Vietnam luôn mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan và thông điệp bảo vệ bản thân, tăng cường sức khỏe tới mọi người.  

    Ở một diễn biến khác, mới đây chương trình vừa công bố top 8 thí sinh có phần sáng tác – thể hiện nhạc chủ đề hay nhất. Trong đó, khán giả có thể dễ dàng nhận ra một số gương mặt quen thuộc của làng giải trí như: Rapper Sóc Nâu, ca sĩ Acy Xuân Tài, nữ vũ công Phạm Lịch.

    Theo kế hoạch sắp tới, nhà sản xuất sẽ thực hiện 8 MV quay tại studio cho top 8 thí sinh này, hứa hẹn mang đến khán giả những sản phẩm âm nhạc thời thượng, “chất” và “ngầu” nhất – đúng với tinh thần của Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy. 

    Minh Hạnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-vietnam-bat-ngo-thong-doi-lich-phat-song-toi-thang-9-nguyen-nhan-la-gi-a505596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan