+Aa-
    Zalo

    Running Man Vietnam – Chơi là Chạy tập 3: “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy quyết tâm “phục thù”?

    ĐS&PL Bên cạnh những hình ảnh về trường học Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy, người xem còn được chứng kiến phần xé bảng tên đầy kịch tính trong tập 3.

    Ở tập trước, khán giả đang hồi hộp chờ đón kết quả của trận bóng đá chúng kết giữa đội Hồng và đội Trắng với rất nhiều dự đoán được đưa ra.

    Đội Hồng sở hữu “tuyển thủ” nhanh nhẹn Jack và chân sút sức mạnh phi thường Liên Bỉnh Phát. Trong khi đó, đội Trắng lại chiếm ưu thế về chiến thuật và cả “ăn gian” khi có bộ đôi Ngô Kiến Huy – Ninh Dương Lan Ngọc. Kết quả chung cuộc có trong tập 3 chắc chắn sẽ làm khán giả phải bất ngờ.

    running man vietnam choi la chay tap 3 tho den ngo kien huy quyet tam phuc thu1
    Running Man Việt mùa 2 tập 3 sẽ mang đến cho khán giả những phút giây kịch tính với các thử thách thú vị.

    Phần hồi hộp gay cấn được chờ đón nhất cũng sẽ diễn ra trong tập tuần này là Xé bảng tên. Teaser ngắn đã hé lộ rất nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn trong Đại hội thể thao. Có thể thấy sau nhiều phần thi đấu, Đức Phúc vẫn hồn nhiên ngây thơ và… hoang mang khi tự hỏi: “Đồng đội của tôi đâu rồi?”. Nhiều khả năng, anh chàng sẽ trở thành “con mồi đáng thương” cho những thành viên nhiều “mưu mô chiêu trò” của Running Man Vietnam.

    Trường Giang vẫn phải một mình đối mặt với vòng vây của đàn em. Là anh cả nhưng cũng là “ma mới” trong Running Man Vietnam, Trường Giang liên tục trở thành đối tượng săn đuổi và đã từng nhận cái kết đắng khi cùng lúc chống trọi với “Song Thỏ” Ngô Kiến Huy – Jun Phạm và Thúy Ngân ở tập 1. Trong phần Xé bảng tên lần này, liệu Trường Giang có thoát khỏi những bàn tay không khoan nhượng hay không? 

    Ở tập 1, Ngô Kiến Huy từng bị “Voi Biển” Trương Thế Vinh xoay tròn như dế. Anh chàng dường như đã quyết tâm phục thù trong tập 3. Đoạn teaser hé lộ một loạt hình ảnh thoáng qua về sự cạnh tranh khốc liệt của Ngô Kiến Huy khiến người xem không khỏi bất ngờ. Một mình “Thỏ Đen” mạnh mẽ đấu tay đôi cùng cậu út Jack và Liên Bỉnh Phát. Chưa dừng lại ở đó, tình nghĩa và lòng tin của “Song Thỏ” dường như cũng “toang” khi Ngô Kiến Huy không nương tay với bạn thân Jun Phạm.

    running man vietnam choi la chay tap 3 tho den ngo kien huy quyet tam phuc thu
    Tình nghĩa và lòng tin của “Song Thỏ” liệu có còn khi Ngô Kiến Huy không nương tay với cậu bạn thân Jun Phạm?

    Cũng trong tập tuần này, trường học Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy sẽ giới thiệu các học sinh… “không hề bình thường” tới khán giả. Nhìn vào điệu bộ của từng người, thật khó để đoán ai là lớp phó học tập gương mẫu, ai là học sinh cá biệt.

    Bên cạnh đó, hình ảnh “nữ sinh tai thỏ” bí mật trên cover của chương trình cũng khiến fan không khỏi tò mò và suy đoán. Liệu học sinh mới này là ai, có năng lực tiềm ẩn nào không? Tất cả câu trả lời sẽ có tại tập 3 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy.

    Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tập 3 phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 3/10 trên kênh HTV7, YouTube Dong Tay Promotion và phát trọn bộ trên siêu ứng dụng VieON. 

    running-man-vietnam-choi-la-chay-tap-3-tho-den-ngo-kien-huy-quyet-tam-phuc-thu.mp4

    Teaser Running Man Việt tập 3.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-vietnam-choi-la-chay-tap-3-tho-den-ngo-kien-huy-quyet-tam-phuc-thu-a515039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan