+Aa-
    Zalo

    Running Man Vietnam: Nghi vấn Trường Giang bị "ra rìa", Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Trước tin đồn Trường Giang được cho là không thân thiết với các thành viên trong dàn cast Running Man Vietnam, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích.

    Là thành viên lớn tuổi nhất trong dàn cast Running Man Vietnam, nghệ sĩ Trường Giang được cho là không hòa nhập với những người còn lại. Người hâm mộ nhận ra đa số trong những lần các thành viên Running Man chụp ảnh "sống ảo" hay đùa giỡn trong hậu trường, hiếm hoi lắm mới thấy ông xã Nhã Phương xuất hiện.

    running man vietnam nghi van truong giang bi ra ria ninh duong lan ngoc len tieng2
    Hình ảnh hậu trường của dàn cast Running Man Vietnam mùa 2. 

    Mới đây nhất, trong ngày 20/10, Ninh Dương Lan Ngọc vướng tranh cãi khi đăng bài đòi quà các thành viên Running Man. Tuy nhiên, điểm bất thường khiến dân tình đặc biệt thắc mắc, không hiểu lý do vì sao Lan Ngọc đòi quà Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát và cả Karik, nhưng lại thiếu mất tên của anh cả Trường Giang. Cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc trước động thái này của nữ diễn viên. 

    running man vietnam nghi van truong giang bi ra ria ninh duong lan ngoc len tieng4
    Dòng trạng thái "đòi quà" các anh trai của Lan Ngọc.

    Trên trang cá nhân, diễn viên Cua lại vợ bầu lý giải rằng cô chỉ đòi quà từ “hội trai độc thân” của Running Man, còn Trường Giang là “anh lớn có gia đình rồi”. Chính cô khẳng định dàn cast Running Man vẫn luôn vui vẻ, không như những gì mà cộng đồng mạng suy đoán.

    “Mấy anh chị ơi. Anh lớn của tụi e có gia đình rồi, 2 tụi em chỉ đòi quà 20/10 mấy anh lớn độc thân thôi. Quên edit thêm, mấy ông anh em vẫn chưa tặng quà nha. Xin đừng tạo áp lực cho mấy anh em em, tụi em vẫn vui vẻ hoà đồng". Từ lời giải thích của Lan Ngọc có thể hiểu mối quan hệ giữa các thành viên vẫn rất tốt đẹp.

    running man vietnam nghi van truong giang bi ra ria ninh duong lan ngoc len tieng1
    Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

    Qua lời giải thích của Lan Ngọc đã thể hiện rõ mối quan hệ giữa các thành viên vẫn rất tốt đẹp, hoá ra sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng bị soi mói.

    Trước đó, buổi giao lưu trực tuyến với các thành viên tham gia chương trình Running man mùa hai đã lên sóng, với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Trường Giang, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc… Trường Giang tâm sự về những khó khăn của các nghệ sĩ khi ra nước ngoài quay hình. Anh nói:"Kính thưa quý vị khán giả thân mến, chúng tôi đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Sau khi quay chương trình Running Man tại Việt Nam được vài tập, các nghệ sĩ chúng tôi đã phải bay sang nước ngoài để quay tiếp. Giữa mùa dịch này, tình hình ở đâu cũng như nhau. Ở đâu cũng đầy rẫy dịch bệnh, nguy cơ lây lan, nhiễm Covid rất cao. Vì vậy, qua bên đó, anh em nghệ sĩ chúng tôi phải bao bọc, bảo vệ nhau. Chúng tôi phải trải qua đủ mọi thủ tục y tế, cách ly các kiểu, rất nghiêm ngặt và đầy đủ.

    Bên cạnh đó, anh em chúng tôi còn phải tự lo đồ ăn thức uống. Mọi người đều biết, đồ ăn nước ngoài đâu phải cái gì cũng hợp mồm hợp miệng, đa số là ăn không hợp, khó nuốt, mà như thế thì ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần, quay sao nổi".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-vietnam-nghi-van-truong-giang-bi-ra-ria-ninh-duong-lan-ngoc-len-tieng-a516836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan