+Aa-
    Zalo

    Running Man Vietnam tập 3: Min gia nhập 'hội chơi dơ' ngay lần đầu xuất hiện

    ĐS&PL Dù chỉ là khách mời, nhưng Min không ngần ngại thể hiện các ‘mánh khóe ăn gian’ nhằm giành chiến thắng về cho đội mình.

    Ở tập 3 Running Man Vietnam - Chơi là chạy, Min là khách mời đặc biệt xuất hiện trong vai trò đại diện câu lạc bộ nhảy.

    Lần đầu xuất hiện, nhưng Min đã nhanh chóng hòa hợp cùng các thành viên. Cô liên tục có nhiều tương tác đáng yêu cùng các thành viên khác. Những biểu cảm của Min liên tục nhận được sự chú ý.

    ca si min gia nhap hoi choi do cua running man viet nam mua 2b
    Sự xuất hiện của Min tại Running Man Vietnam.

    Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ của mình, cô nàng lập tức sử dụng các mánh khóe ăn gian khi vào cuộc chơi khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

    Trong trò chơi xoay vòi voi, Min là một người chơi đáo để và điều này đã trở thành điểm nhấn của chương trình. Jun Phạm là "nạn nhân" đầu tiên khi anh đang chóng mặt vì xoay quá nhiều vòng, đang cố gắng ném tạ giấy thì Min bỗng xuất hiện "tiễn" Thỏ Trắng về mức âm điểm.

    Cụ thể, Min đã chơi xấu đội bạn bằng cách... thổi để miếng giấy rơi ngay số điểm thấp nhất. Đến lượt chơi của đội mình, Min lại dùng cách thổi để ăn gian, sau đó, cô nàng vo miếng giấy thành cục để dễ ném hơn.

    Tuy nhiên, 2 lần ăn gian của Min đều không được ê-kíp chấp nhận, đội của cô phải quay trở lại điểm xuất phát để bắt đầu lại từ đầu.

    ca si min gia nhap hoi choi do cua running man viet nam mua 2 6h
    Min nhanh chóng hòa hợp cùng các thành viên, thậm chí chơi ăn gian.

    Sau khi lên sóng, Min cho biết cô cảm thấy ekip đã rất vất vả trong lúc ghi hình.

    "Tôi nhận thấy để hoàn thành được 1 tập của Running Man Vietnam, các thành viên và tổ sản xuất đã cực kỳ vất vả mà không ai than phiền 1 câu. Mọi người đều rất chuyên nghiệp và … khoẻ. Các bạn phải tham gia trường kỳ trong một thời gian rất dài. Tôi thực sự khâm phục và biết ơn các thành viên cũng như tổ sản xuất. Và một lần nữa cho tôi được cám ơn vì lời mời tham gia Running Man Vietnam lần này", Min chia sẻ.

    Giọng ca Trên tình bạn, dưới tình yêu vui vẻ chia sẻ, cô chỉ đi ghi hình một ngày nhưng về ngủ li bì và ốm mất mấy ngày. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chia sẻ hình ảnh cô... tạm bỏ qua hình tượng nữ thần, nằm dài trên sofa.

    ca si min gia nhap hoi choi do cua running man viet nam mua 24
    Min "gục ngã" sau 1 ngày ghi hình.

    Running Man Vietnam - Chơi là chạy là chương trình do Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất cùng SBS và LIME Entertaiment. Trước khi chính thức ghi hình vài tháng, ekip Đông Tây Promotion đã tích cực tìm hiểu thông tin, xem qua Running Man Hàn Quốc cũng như phiên bản của những quốc gia khác với mong muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu cho chương trình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-vietnam-tap-3-min-gia-nhap-hoi-choi-do-ngay-lan-dau-xuat-hien-a515313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan