+Aa-
    Zalo

    Rượu say không thấy xe, nam thanh niên đâm chết lễ tân quán karaoke ở Quất Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi rượu say, Hải xảy ra cự cãi với 2 nhân viên lễ tân quán karaoke về việc không thấy xe máy. Hải sau đó rút dao đâm chết 1 người và làm người khác bị thương.

    Sau khi uống rượu say, Hải xảy ra cự cãi với 2 nhân viên lễ tân quán karaoke về việc không thấy xe máy. Hải sau đó rút dao bấm đâm vào bụng 2 nhân viên lễ tân khiến 1 người chết.

    Nam thanh niên đâm chết lễ tân quán karaoke ở Quất Lâm - Hình minh họa

    Chiều 9/5, trao đổi trên Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Đức Tuân, Trưởng Công an huyện Giao Thủy (Nam Định) cho biết đơn vị vừa bàn giao nghi phạm gây án tại quán karaoke cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

    Báo Người Đưa Tin từ Công an huyện Giao Thủy bước đầu xác định, khoảng 6h30 ngày 9/5, Hải (SN 1999, quê Hoà Bình) cùng 4 người khác về biển Quất Lâm (Giao Thủy) chơi. Tại đây, nhóm này cùng nhau ăn nhậu rồi đi hát karaoke ở quán T.T.

    Đến 9h sáng cùng ngày, Hải đi từ phòng hát xuống trong tình trạng say rượu và xảy ra cự cãi với 2 nhân viên lễ tân quán karaoke về việc không tìm thấy xe máy của mình. Nhưng thực tế, nhóm Hải không đi xe máy đến quán.

    Lễ tân sau đó đã cho Hải xem lại camera an ninh để chứng minh, nhưng đối tượng vẫn lớn tiếng chửi bới rồi dùng tay đánh, rút dao bấm đâm vào bụng 2 nhân viên lễ tân. Hậu quả 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu còn 1 người trọng thương.

    Liên quan đến vụ việc, Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, qua xác định ban đầu, nạn nhân tử vong là người quê ở xã Bạch Long, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ruou-say-khong-thay-xe-nam-thanh-nien-dam-chet-le-tan-quan-karaoke-o-quat-lam-a274675.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan