+Aa-
    Zalo

    Rút súng bắn trả người truy đuổi, 2 đối tượng trộm chó bị đánh thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người dân truy đuổi, hai đối tượng trộm chó đã rút súng tự chế bắn 2 phát để đe dọa. Quá bức xúc, nhiều người dân đã đánh "hội đồng" khiến một người tử vong.

    Bị người dân truy đuổi, hai đối tượng trộm chó đã rút súng tự chế bắn 2 phát để đe dọa. Quá bức xúc, nhiều người dân đã đánh "hội đồng" khiến một người trộm chó bị chết, người kia trọng thương nặng.

    Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Thanh Hóa) đang thụ lý vụ án đánh hội đồng khiến một người trộm chó bị chết, người kia trọng thương.

    Theo điều tra ban đầu, ngày 10/1, Trương Trọng Linh (28 tuổi) và Đào Xuân Quang (30 tuổi), đều ở huyện Vĩnh Lộc, rủ nhau đến khu vực xã Lương Nội, huyện Bá Thước trộm chó. Sau khi bắt được 2 con chó, các đối tượng bị người dân phát hiện và báo cho Ban công an xã Lương Nội.

    Khẩu súng tự chế 2 nghi phạm trộm chó sử dụng.

    Trong khi lực lượng công an truy đuổi, Linh và Quang đã dùng vỏ chai bia chống trả làm Trưởng công an xã Lương Nội bị thương.

    Tiếp tục bị người dân truy đuổi, hai nghi phạm đã rút súng tự chế bắn 2 phát để đe dọa. Ít phút sau, chúng bị người dân bắt giữ và thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 2 con chó, bộ kích điện và nhiều tang vật có liên quan.

    Quá bức xúc, nhiều người dân đã đánh "hội đồng" 2 nghi phạm trộm chó bị thương nặng. Dù đã được ngăn chặn và đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Trương Trọng Linh đã tử vong vào ngày 11/1.

    Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rut-sung-ban-tra-nguoi-truy-duoi-2-doi-tuong-trom-cho-bi-danh-thuong-vong-a216348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan