Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Rút thẻ đỏ, trọng tài bị cầu thủ đấm tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cay cú vì bị trọng tài rút thẻ đỏ, cầu thủ người mỹ có tên Baseel Abdul-Amir Saad đã tung cú đấm cực mạnh vào đầu vị Vua áo đen khiến ông này tử vong.
    (ĐSPL) – Cay cú vì bị trọng tài rút thẻ đỏ, cầu thủ người mỹ có tên Baseel Abdul-Amir Saad đã tung cú đấm cực mạnh vào đầu vị Vua áo đen. Hậu quả là trong tài này đã tử vong  chỉ 2 ngày sau đó.
    Theo tin tức đăng tải trên tờ Daily Mail, vụ việc xảy ra trong trận đấu được tổ chức tại công vên Mies Park ở Livonia, thuộc bang Michigan, Mỹ, hôm chủ nhật vừa qua (29/6). Theo các nhân chứng, sau khi chứng kiến hành vi phạm lỗi thô bạo của Amir Saad với đối phương, trọng tài  John Bieniewicz đã tiến lại gần cầu thủ này và định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Tuy nhiên khi ông vua sân cỏ 44 tuổi này còn đang lúi húi rút thẻ thì Abdul-Amir Saad đã tung cú đấm cực mạnh vào đầu ông.
     Hiện trường vụ trọng tài Bieniewicz bị đánh bất tỉnh.
    Sau khi hứng trọn cú đòn ác hiểm, trọng tài Bieniewicz đổ gục xuống sân bất tỉnh. Và dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng ông đã tử vong chỉ hai ngày sau đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chấn thương quá nặng ở vùng đầu.
    Về phần Amir Saad, ngay sau khi ra đòn và chứng kiến nạn nhân bất tỉnh anh đã bỏ trốn khỏi sân đấu. Tuy nhiên, Amir Saad đã ra đầu thú trong ngày sau khi nhận được lời khuyên từ luật sư riêng. Amir Saad đã bị khởi tố vì tối cố ý gây thương tích với người khác đồng thời bị phạt 500.000 bảng và được tạm thời tại ngoại. Phiên tòa xét xử cầu thủ côn đồ này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/7 tới. Nếu bị kết tội, anh sẽ phải đối mặt với án tù.
     Chân dung cầu thủ Amir Saad.
    Trọng tài Bieniewicz được đánh giá là người có kinh nghiệm, từng cầm còi ở nhiều giải đấu, thuộc nhiều cấp độ khác nhau ở Mỹ. Ông mất đi để lại một người vợ trẻ và hai đứa con trai. Trong cuộc sống, ông Bieniewicz là người hiền lành, thân thiện với bạn bè. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rut-the-do-trong-tai-bi-cau-thu-dam-tu-vong-a39251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điểm mặt 5 chân dài bốc lửa từng

    Điểm mặt 5 chân dài bốc lửa từng "lên giường" với Messi

    (ĐSPL) - Vẫn được tiếng là ngoan hiền, mẫu mực xưa nay nhưng cũng giống như kẻ thù không đội trời chung Cristiano Ronaldo, siêu sao người Argentina cũng là một tay săn gái thượng thừa. Trước khi đến với Antonella Roccuzzo, Messi đã bị báo chí khiu ra hàng loạt cuộc tình vụng trộm với những chân dài bốc lửa. Hãy cùng điểm mặt những chân dài từng qua tay tiền đạo của Barcelona.