+Aa-
    Zalo

    S-WHITE - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng hàng đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty TNHH Shynh Beauty đã và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm thương hiệu S-WHITE.

    Thành lập vào đầu năm 2014 với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu” Công ty TNHH Shynh Beauty đã và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm thương hiệu S-WHITE.

    Nhằm mang đến cho phụ nữ Việt các sản phẩm làm đẹp chất lượng, các dòng mỹ phẩm của Shynh Beauty được sản xuất dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu phù hợp với cơ địa cũng như khí hậu tại Việt Nam. Đặc biệt thành công với các sản phẩm làm trắng da: Kem body cốt, serum kích trắng, muối tắm tẩy tế bào chết... Sản phẩm điều trị mụn: Nạ bắc, sữa rửa mặt nghệ Nhật, kem Face Mụn…Sản phẩm chăm sóc tóc: Dầu gội trị gàu bơ sữa, kem ủ nhân sâm đào, serum Tóc…Sản phẩm Make up..vv.

    Bộ sản phẩm điều trị mụn thương hiệu S-White.

    Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và được nhập khẩu từ Thái Lan vừa dịu nhẹ, đảm bảo an toàn cho làn da, Shynh Beauty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả thấy rõ trong lần đầu sử dụng. Một số sản phẩm của Shynh Beauty đòi hỏi quy trình sản xuất với công nghệ cao hơn, được Shynh Beauty đặt hàng gia công tại các Công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm cho các thương hiệu lớn của Hàn Quốc. Đã được Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn cho người sử dụng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Phòng nghiên cứu bào chế các sản phẩm S-White.

    Bên cạnh đó công nghệ sản xuất mỹ phẩm tại Shynh Beauty là dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo chế độ an toàn cho từng sản phẩm, cũng như độ tinh khiết cao. Sau khi trải qua quá trình sản xuất, sản phẩm còn phải được kiểm duyệt lần cuối trước khi được đóng hộp, dán tem chống hàng giả và đến tay khách hàng.

    Quy trình sản xuất khép kín tại nhà máy Shynh Beauty.
    Công đoạn đóng gói sản phẩm tại nhà máy Shynh Beauty.

    Được sự tín nhiệm, tin cậy của người tiêu dùng, đến nay S-WHITE đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu mang đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả. Đây là một thành công không nhỏ và cũng chính là nguồn động lực để Shynh Beauty ngày một phát triển, không ngừng nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm mới, nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.  

    Hội thảo ra mắt bộ sản phẩm “Thần dược đánh bay mụn”

    Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng và đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019 Shynh Beauty cho ra mắt các sản phẩm Package đây không chỉ là những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả mà còn là món quà đầy ý nghĩa cho gia đình và những người thân thương trong dịp Tết này.

    Bộ sản phẩm Package Tết của Shynh Beauty.

    Đặt mục tiêu bùng nổ hệ thống Showroom trong năm 2019 và khát vọng vươn ra biển lớn, Shynh Beauty đang ấp ủ một hoài bão, đưa thương hiệu S-WHITE đến với thị trường quốc tế. Mặc dù biết chặng đường phía trước sẽ rất khó khăn nhưng Shynh Beauty tin rằng với nhiệt huyết và sự quyết tâm thì ắt sẽ gặt hái được thành công.

    -----------

    Công ty TNHH Shynh Beauty

    Hotline: 0902911818

    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/s-white---thuong-hieu-my-pham-cao-cap-duoc-ua-chuong-hang-dau-a268119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan