+Aa-
    Zalo

    Sà lan đâm sập cây cầu dài hơn 100m ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cầu Cái Tâm dài hơn 100m thuộc địa bàn xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đã bị một sà lan đâm sập vào rạng sáng.

    (ĐSPL) - Cầu Cái Tâm dài hơn 100m thuộc địa bàn xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đã bị một sà lan đâm sập vào rạng sáng.

    [mecloud]Hu10TLPD9e[/mecloud]

    Theo tin tức từ VTV, thông tin từ UBND xã Tân Nhựt cho biết, cầu Cái Tâm bị một sà lan chở cát quá tải đâm sập vào khoảng 1h30 sáng ngày 12/7. Vì sự việc xảy ra vào lúc rạng sáng nên rất may không có tai nạn đáng tiếc về người.

    Cầu Cái Tâm đã sập hoàn toàn và nằm sâu dưới lòng nước, chỉ còn một phần nhỏ của cầu nổi lên mặt nước. Cây cầu này dài 100m, rộng 3m, được xây dựng từ năm 2008. Trong 7 năm qua, cầu hoạt động bình thường và vẫn còn khá mới.

    Cây cầu dài khoảng 100m bị kéo sập.

    Các lực lượng chức năng đang phối hợp trục vớt sà lan và khắc phục hậu quả của vụ sập cầu Cái Tâm.

    Xung quanh khu vực này không có một hệ thống cảnh báo về đường thủy nào. Điều này cũng đặt ra cảnh báo về tai nạn đường thủy.

    Báo Tiền phong thông tin thêm về thiệt hại tài sản là gần 3 tỷ. Đến sáng ngày 13/7 thì nhiều phương tiện qua lại khu vực này đã bị cấm, chuyển hướng khác.

    Đến ngày 13/7, cơ quan chức năng vẫn đang khắc phục sự cố vụ cập cầu này để đảm bảo lưu thông cho người dân từ ấp 4 qua ấp 6 (xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) trong thời gian sớm nhất.

    Được biết, cây cầu sắt này được xây dựng theo hình thức xã hội hóa (50\% vốn người dân hai ấp đóng góp), được xây dựng từ năm 2008.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]rNdEvNbFr0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sa-lan-dam-sap-cay-cau-dai-hon-100m-o-tphcm-a101879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.