"Sa Tăng" 54 tuổi liên tục nhận được lời mời đóng phim cấp 3


Thứ 2, 17/08/2015 | 17:06


(ĐSPL) - Dù đã 54 tuổi, Từ Cẩm Giang vẫn thường xuyên nhận được lời mời đóng phim cấp 3.

(ĐSPL) - Dù đã 54 tuổi, Từ Cẩm Giang vẫn thường xuyên nhận được lời mời đóng phim cấp 3.

Người hâm mộ Việt hẳn đã quen thuộc với gương mặt của nam nghệ sĩ Từ Cẩm Giang, đặc biệt là vai diễn cực kỳ ấn tượng của ông trong "Lộc Đỉnh Ký" của Châu Tinh Trì.


Mặc dù vai Ngao Bái mang lại cho Từ Cẩm Giang sự nổi tiếng nhưng người trong ngành ai cũng biết nam diễn viên đã khởi nghiệp từ nghề người mẫu và ca sĩ hát quán bar sau đó được biết đến nhờ những vai diễn nhạy cảm trong dòng phim cấp 3, từ thời dòng phim này ăn khách nhất. Thời những năm 90, Từ Cẩm Giang cùng Thư Kỳ và Khâu Thục Trinh là những ngôi sao của thể loại phim này.

Sau "Lộc Đỉnh Ký", Từ Cẩm Giang tham gia rất nhiều phim truyền hình võ thuật khác nữa, và phần lớn đóng vai phản diện. Tuy nhiên, nhân vật Sa Tăng hiền lành, hiệp nghĩa của ông trong "Tân Tây Du Ký" cũng rất ấn tượng và được yêu thích.

Từ Cẩm Giang trong vai Sa Tăng.

Đầu năm nay, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Từ Cẩm Giang tiết lộ, dù đã ngoài 50 nhưng ông vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim cấp 3. Nên nhớ, nam diễn viên Hong Kong đã từng nhận được giải Kim Tượng cho vai diễn trong "Sắc tình nam nữ", các đạo diễn đánh giá cao khả năng của tài tử này trong các bộ phim nóng bỏng.

Ngoài ra, Từ Cẩm Giang chia sẻ về những khó khăn khi ông rời Hong Kong sang đại lục đóng phim.

“Tôi không ngủ được, ăn cũng không tốt, tính tình trở nên bất ổn. Điều trị bằng thuốc sau đó khiến tôi cảm thấy trí nhớ của mình giảm sút và thậm chí kịch bản cũng không rõ ràng. Hiện nay, tôi đã dừng uống thuốc nhưng chưa có ý định quay trở lại đóng phim, giấc ngủ cũng chưa sâu, đôi lúc cảm thấy khó thở” - Từ Cẩm Giang kể.

Thậm chí, với tính tình nóng nảy và một phần do ngoại hình có phần dữ tợn của nam diễn viên mà ông từng bị nhân viên coi là phần tử khủng bố.

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]ZsTjnwLnpq[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sa-tang-54-tuoi-lien-tuc-nhan-duoc-loi-moi-dong-phim-cap-3-a106663.html