+Aa-
    Zalo

    Sa thải cô giáo ép học trò ăn chuối hỏng từ thùng rác

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một giáo viên trường French Catholic ở bang Ontario, Canada bị sa thải vì ép một học sinh nữ 8 tuổi ăn chuối hỏng đã bị ném vào thùng rác.

    (ĐSPL) – Một giáo viên trường French Catholic ở bang Ontario, Canada bị sa thải vì ép một học sinh nữ 8 tuổi ăn chuối hỏng đã bị ném vào thùng rác.

    Đại diện nhà trường, Ecole Sainte Marie cho biết, cô giáo Renee Luise Oettershagen đã bị sa thải vì hành động phi giáo dục đó của mình.

    Sa thải cô giáo ép học trò ăn chuối hỏng từ thùng rác
    Ảnh minh họa.

    Hội đồng Nhà trường cho rằng hành động của cô Renee nói lên kỹ năng ứng xử kém của giáo viên. Mikale - Andree Joly, Đại diện của Hội đồng Nhà trường khối tiếng Pháp ở Toronto nêu quan điểm: “Mặc dù giáo viên đã xin lỗi, hành vi của cô ấy vẫn không thể chấp nhận và không đáp ứng các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp. Nhà trường rất lấy làm tiếc về sự việc trên và gửi lời xin lỗi chân thành tới học sinh và phụ huynh".

    Cha mẹ của bé gái 8 tuổi đó đã vô cùng sốc khi nhận được thông tin con gái mình bị giáo viên ép ăn chuối hỏng từ thùng rác.

    Được biết, trước đây, cô giáo Renee cũng đã có những hành động tương tự khi bắt một học sinh ăn bánh mỳ mà em đã ném vào thùng rác vì không thích ăn rau diếp.

    "Tôi chỉ cố dạy cho em một bài học giá trị về thức ăn và không được hoang phí thức ăn", giáo viên Renee giải thích cho hành động ép học sinh ăn chuối hỏng.

    Kim Linh(Theo sunnewsnetwork)

    Xem thêm clip Tình trạng ngồi nhầm lớp ở Thanh Chương, Nghệ An:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sa-thai-co-giao-ep-hoc-tro-an-chuoi-hong-tu-thung-rac-a25274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan