+Aa-
    Zalo

    Sa thải HLV Solskjaer, Man United phải đền số tiền cực khủng

    • DSPL
    ĐS&PL Man United đã quyết định chia tay HLV Solskjaer sau chuỗi thành tích đáng thất vọng thời gian qua.

    Ngày 21/11, CLB Manchester United thông báo chính thức sa thải HLV Solskjaer. Quyết định được đưa ra sau khi Quỷ đỏ thảm bại 1-4 trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối hôm trước.

    "Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và thật tiếc khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này", Man United thông báo trên trang chủ.

    Trong bài viết, đội chủ sân Old Trafford nói rằng những tuần vừa qua thật đáng thất vọng, những điều đó không nên che khuất tất cả những công việc mà Ole đã làm trong ba năm qua để xây dựng lại nền tảng cho thành công lâu dài.

    "Ole không còn giữ chức HLV trưởng của Man United, và chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông ấy vì những nỗ lực không mệt mỏi những năm qua, và xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Ole trong tương lai" , Man United cho hay.

    sa thai hlv solskjaer man united phai den so tien cuc khung 01
    Solskjaer chính thức rời ghế HLV trưởng Manchester United.

    Theo nhiều nguồn tin, đôi bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trên nguyên tắc "tôn trọng lẫn nhau'' và không phải là án sa thải từ BLĐ đội bóng. Man United chấp nhận bồi thường khoản tiền khoảng 7,5 triệu bảng (hơn 228 tỷ đồng), tương đương với 1 năm lương của HLV Solskjaer.

    Chưa hết, trong trường hợp tân HLV sắp tới của Man United không muốn giữ lại ban trợ lý lý của Ole (gồm Mike Phelan, Michael Carrick và Kieran McKenna), Các ông chủ Man United sẽ phải tốn thêm khoảng 10 triệu bảng đền bù hợp đồng cho đội ngũ này.

    Hiện Man Utd tạm thời bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher và trợ lý Michael Carrick trong thời gian tìm người thay thế.

    HLV Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man United thay Jose Mourinho ngày 19/12/2018. Trong quãng thời gian gần 3 năm dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester, chiến lược gia 48 tuổi có tổng cộng 168 trận đấu, trong đó thắng 91 trận, hòa 37 và để thua 40 trận. Thành tích cao nhất mà Solskjaer có được là danh hiệu Á quân Europa League mùa giải trước.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sa-thai-hlv-solskjaer-man-united-phai-den-so-tien-cuc-khung-a519926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan