+Aa-
    Zalo

    Sách cũ bán theo cân tại Hà Nội, giá rẻ chỉ 39 nghìn đồng/kg

    • DSPL
    ĐS&PL 20 tấn sách cũ được bày bán, thu hút hàng trăm độc giả yêu văn học, đặc biệt là những độc giả yêu mến nền văn học Nga.

    20 tấn sách cũ được bày bán, thu hút hàng trăm độc giả yêu văn học, đặc biệt là những độc giả yêu mến nền văn học Nga.

    Hội sách cũ khai mạc lúc 8h sáng ngày 16/11, thu hút được đông đảo học giả yêu sách. 

    Đây là một trong những hội sách cũ lớn nhất trong năm 2017 với gần 20 tấn sách cũ, mới thuộc đủ mọi lĩnh vực: văn học, lịch sử, văn hóa, đời sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi... Bên cạnh đó, nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao cũng được bày bán. Đặc biệt lần này những người tham dự hội sách sẽ được thỏa thích lựa chọn hàng tấn sách, với mức giá chỉ 39.000 đồng/kg.

    Buổi tọa đàm về văn học Nga thu hút rất nhiều bạn trẻ

    Khu vực bán sách theo kg

    Một số sách quý hiếm của nền văn học Nga, Xô Viết cũng được trưng bày như: Bác sĩ Aibolit, Những cuộc phiêu lưu của Mít đặc và các bạn, Tuyển tập thơ truyện Mac-Xim Gooc-ky (NXB Văn nghệ 1956), Tuyển tập truyện ngắn Mac-Xim Gooc-ky (NXB Hội nhà văn 1957), Thơ Maiacopski (NXB Văn nghệ 1956)…

    Hội chợ sách cũ Văn Miếu, xả 20 tấn sách, giá chỉ từ 10.000 đồng

    Ông Chử (82 tuổi, Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết: "Tôi biết đến hội sách này qua truyền hình, tôi nghĩ hội sách là một nguồn tri thức lớn, tuyên truyền phổ biến kiến thức về văn học Nga, hơn nữa hội sách cũng phù hợp với túi tiền của những người cần đọc nhưng có thu nhập thấp như tôi". Ông Chử cho biết thêm, trước đây, ông nghĩ các bạn trẻ ngày nay tiếp cận nhiều công nghệ thông tin đại chúng nên lười đọc, tuy nhiên hôm nay đến với hội sách, ông rất phấn khởi vì có khá nhiều bạn trẻ đến tìm kiếm sách văn học. 

    Có rất nhiều tựa sách hay và thú vị

    Bạn Linh (20 tuổi, sinh viên Học viên chính sách pháp luật) chia sẻ: "Đây là lần đầu mình tham gia hội sách cũ, mình rất thích những tác phẩm được bày bán ở đây, đặc biệt là khu vực sách bán theo kg, mình đã mua được những quyển sách mình yêu thích với giá rất ưu đãi cho những sinh viên như mình"

    Chị Linh (20 tuổi) chọn được rất nhiều cuốn sách hay

    Hội chợ còn tiếp tục được mở đến hết ngày 19/11, tạo điều kiện quảng bá văn hóa đọc đến với cộng đồng và góp phần quảng bá văn học Nga đang dần bị lãng quên. 

    Ngọc Châm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sach-cu-ban-theo-can-tai-ha-noi-gia-re-chi-39-nghin-dongkg-a209676.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan