+Aa-
    Zalo

    Sacombank tuyển dụng 1.000 thực tập viên tiềm năng 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình "Thực tập viên tiềm năng Sacombank" được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo điều kiện công bằng và thuận lợi nhất cho sinh viên năm cuối.

    (ĐSPL) - Chương trình "Thực tập viên tiềm năng Sacombank" được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo điều kiện công bằng và thuận lợi nhất cho sinh viên năm cuối thuộc các khối ngành kinh tế có cơ hội được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc thực tế tại Sacombank. 

    Từ nay đến hết ngày 31/10/2014, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức tiếp nhận hồ sơ của sinh viên năm cuối các ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán… tại các trường Đại học – Cao đẳng trên toàn quốc để tuyển dụng 1.000 thực thực tập viên tiềm năng 2015 cho các vị trí Chuyên viên khách hàng, Chuyên viên tư vấn và Giao dịch viên tại các Chi nhánh của Sacombank.

    Điều kiện để nộp hồ sơ ứng tuyển của sinh viên là điểm trung bình chung tích lũy tối thiểu 6,5/10 hoặc 2,6/4.0 và có chiều cao tối thiểu 1m65 đối với nam và 1m58 đối với nữ.

     Sacombank tuyển dụng 1.000 thực tập viên tiềm năng 2015

    Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo điều kiện thực tập, tiếp cận thực tế, được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank cho sinh viên năm cuối.

    Thực tập viên tiềm năng được Sacombank hỗ trợ một khoản phụ cấp trong suốt chương trình thực tập. Đây cũng là cơ hội để Sacombank phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên có tố chất và năng lực trở thành cán bộ nhân viên chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website www.sacombank.com.vn (mục Tuyển dụng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sacombank-tuyen-dung-1000-thuc-tap-vien-tiem-nang-2015-a52380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sacombank thay đổi lãnh đạo HĐQT

    Sacombank thay đổi lãnh đạo HĐQT

    (ĐSPL) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) mới bổ nhiệm ông Kiều Hữu Dũng lên giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị thay ông Phạm Hữu Phú.