+Aa-
    Zalo

    Sài Gòn: Chung cư bốc cháy dữ dội, mẹ già và con trai bị tai biến mắc kẹt

    • DSPL
    ĐS&PL Do chập điện, một chung cư cũ trên đường Thành Thái (TP.HCM) bốc cháy dữ dội khiến một người phụ nữ và con trai mắc kẹt bên trong.

    Do chập điện, một chung cư cũ trên đường Thành Thái (TP.HCM) bốc cháy dữ dội khiến một người phụ nữ và con trai mắc kẹt bên trong.

    Khoảng 16h chiều 26/5, một căn hộ ở tầng 1 chung cư cũ 7A nằm trong con hẻm trên đường Thành Thái (quận 10, TP.HCM) bất ngờ bốc cháy. Nhiều người dân hô hoán dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành.

    Khu vực xảy ra đám cháy. Ảnh: Tiền Phong

    Nguy hiểm hơn, do khói lửa lan nhanh nên bà Trần Thị Lan (66 tuổi) cùng con trai tên Nguyễn Trung Hòa (42 tuổi, bị bệnh tai biến) mắc kẹt, không thể tự thoát ra.

    Lính cứu hỏa dùng thang chuyên dụng giải thoát hai mẹ con mắc kẹt. Ảnh: Tiền Phong

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận 11 đã điều động 8 xe cùng 44 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn, hút khói ra ngoài. Đồng thời, lính cứu hỏa mang mặt nạ phòng độc, dùng thang leo lên giải cứu hai mẹ con an toàn.

    Đến 17h30, đám cháy được dập tắt. Hậu quả, tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến nhiều tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi.

    Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể xuất phát từ việc chập điện.

    Hiện công an quận 10 phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 11, TPHCM vẫn phong toả hiện trường, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng cũng như điều tra làm rõ vụ cháy chung cư.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-gon-chung-cu-boc-chay-du-doi-me-gia-va-con-trai-bi-tai-bien-mac-ket-a230876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan