+Aa-
    Zalo

    Sài Gòn: Lực lượng PCCC phá tường, dập lửa cứu xưởng may

    • DSPL
    ĐS&PL Để ngăn không cho ngọn lửa lan sang nhà dân lân cận, các chiến sĩ thuộc phòng Cảnh sát PCCC quận 12, TP.HCM phải dùng cây gỗ phá tường, phun nước xối xả vào đám cháy.

    Để ngăn không cho ngọn lửa lan sang nhà dân lân cận, các chiến sĩ thuộc phòng Cảnh sát PCCC quận 12, TP.HCM đã phải dùng cây gỗ phá tường, phun nước xối xả vào đám cháy.

    Theo Công an huyện Hóc Môn, khoảng 11h trưa nay (19/4), một số công nhân thuộc công ty may mặc trong huyện đã phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại khu vực chứa vải của xưởng may.

    May mắn, do phát hiện kịp thời nên tất cả công nhân trong xưởng đã chạy thoát ra ngoài an toàn. Đồng thời, hô hoán mọi người tìm cách dập tắt đám cháy.

    Ban đầu, mọi người chỉ sử dụng bình nước và bình chữa cháy nên ngọn lửa không những không được dập tắt mà còn bùng phát mạnh hơn, lan sang cả các khu vực khác trong xưởng.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Dân Việt

    Lúc này, mọi người mới thông báo đến lực lượng chức năng. Ngay lập tức, công an huyện Hóc Môn cùng lượng lượng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Thấy nguy cơ ngọn lửa có khả năng lan sang cả nhà dân, lực lượng cứu hỏa đã chia nhiều hướng dập lửa, sử dụng cây gỗ phá tường, phun nướng xối xả vào đám cháy.

    Hơn 12h cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế nhưng hậu quả do vụ hỏa hoạn để lại là hơn 80m2 nhà xưởng cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-gon-luc-luong-pccc-pha-tuong-dap-lua-cuu-xuong-may-a226879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan