+Aa-
    Zalo

    Sam đăng ký kết hôn ở tuổi 33, danh tính người bạn đời chưa được hé lộ

    ĐS&PL Rất nhiều đồng nghiệp nhanh chóng gửi lời chúc phúc sau khi Sam chia sẻ ảnh thông báo việc đăng ký kết hôn.

    Theo VTC News, tối ngày 28/4, Sam bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và một người đàn ông cầm giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên dùng sticker che đi khuôn mặt của người này, khiến khán giả tò mò về danh tính của anh.

    “Chính thức chốt sổ ạ”, Sam chia sẻ ngắn gọn về dấu mốc đặc biệt. Ngay sau đó, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Diệu Nhi, Thu Trang - Tiến Luật, Phát La, Lê Giang… đã gửi lời chúc phúc đến cô.

    Sam cẩn thận “thả tim” bình luận chúc mừng của mọi người và gửi lời cảm ơn. Cô nàng cho hay: "Sam cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người. Lấy chồng em vẫn chưa bỏ cuộc chơi nha cả nhà ơi".

    sam dang ky ket hon o tuoi 33 danh tinh chong van chua duoc he lo
    Sam chia sẻ ảnh đi đăng ký kết hôn.

    Động thái nói trên của Sam khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì trước đó nữ MC hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

    Trước đó, ngày 10/12/2022, Sam đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái ẩn ý: "Lời nguyền hoa cưới" nhưng cũng không tiết lộ danh tính chồng tương lai, từ chối trả lời các câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm.

    Nữ diễn viên từng tâm sự cô không có hình mẫu đàn ông lý tưởng cụ thể. Trước đây, Sam nghĩ về những người đẹp trai, ga lăng giống như chàng hoàng tử trong các bộ phim nhưng theo năm tháng, cô chỉ cần người biết chia sẻ, bao dung, luôn yêu thương và quan tâm mình, theo thông tin trên VietNamNet.

    Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, quê gốc ở Long An. Cô gia nhập showbiz với vai trò người mẫu thời trang rồi rẽ ngang sang diễn xuất.

    Sau gần 10 năm hoạt động, cô nàng ghi dấu ấn với các vai diễn trong “Trò chơi tình ái”, “Hợp đồng định mệnh”, “Cô Thắm về làng”… Bên cạnh đó, Sam cũng đảm nhận vai trò MC của các chương trình “Biệt tài tí hon”, “Mãi mãi thanh xuân” và “Mình ăn trưa nhé”.

    Bên cạnh việc tham gia vào showbiz, Sam còn kinh doanh và được biết tới là nữ đại gia ngầm của làng giải trí.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sam-dang-ky-ket-hon-o-tuoi-33-danh-tinh-nguoi-ban-doi-chua-duoc-he-lo-a573928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan