Sắm iPhone đón Tết ở đâu đỡ chen chúc và giá hợp lý trong mùa Covid?


Thứ 5, 04/02/2021 | 03:59


Với những người có nhu cầu lên đời iPhone, việc nên mua sắm tại cửa hàng hay mua online là nỗi băn khoăn lớn; bởi họ vừa ngại tập trung đông người

Với những người có nhu cầu lên đời iPhone, việc nên mua sắm tại cửa hàng hay mua online là nỗi băn khoăn lớn; bởi họ vừa ngại tập trung đông người nhưng vẫn muốn được trải nghiệm chân thật các sản phẩm công nghệ. 

Theo đại diện Huy Hoàng Mobile - đơn vị có uy tín 19 năm trong bán buôn các sản phẩm công nghệ, trong tình hình hiện tại, việc mua iPhone trực tiếp hay online không phải là điều khó khăn nếu cửa hàng đảm bảo các biện pháp phòng dịch, hình thức bán hàng online tối ưu trải nghiệm, trợ giá tốt…

Huy Hoàng Mobile là thương hiệu bán lẻ đã đăng ký bản quyền Quốc gia, có trụ sở tại TP.HCM. Huy Hoàng Mobile nổi bật với các sản phẩm công nghệ song hành cùng các hãng nổi tiếng hiện nay như: Apple, Samsung… 

Đây là điểm đến uy tín với các fan “táo khuyết”. Huy Hoàng Mobile nổi bật với iPhone 12 tất cả các dòng, iPhone 11 tất cả các dòng và nhiều đời máy được ưa chuộng khác. Đặc biệt, Huy Hoàng Mobile còn trợ giá tốt cho các sản phẩm “hot hit” (giá cập nhật ngày 02/02/2021): iPhone 11 Pro Max 64G 99% chỉ 20.390.000 đồng, Xsmax 64G 99% chỉ 12.390.000 đồng, Xsmax 256G 99% chỉ 13.990.000 đồng…

An tâm mua sắm tại cửa hàng

Tại cửa hàng Huy Hoàng Mobile, ngay từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, cửa hàng đã tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Cụ thể, 100% bảo vệ, nhân viên ở Huy Hoàng Mobile luôn đeo khẩu trang y tế và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn thường xuyên, chú ý khoảng cách an toàn. Nền nhà và các mặt tiếp xúc được vệ sinh kỹ càng, mang đến không gian mát sạch, an toàn, giúp khách hàng an tâm trải nghiệm sản phẩm. 

Khách hàng đến với Huy Hoàng Mobile sẽ được nhắc nhở đeo khẩu trang và luôn có sẵn khẩu trang để phát cho khách hàng. Cùng với đó, dung dịch rửa tay khô cũng được trang bị tại cửa ra vào và quầy làm việc. 

Khi tư vấn, nhân viên luôn giữ khoảng cách đảm bảo an toàn. Đặc biệt, mỗi thiết bị, sản phẩm tại đây cũng được chú trọng vệ sinh, sát khuẩn bằng dung dịch chuyên dụng. 

Mua online chân thực như mua trực tiếp

Bên cạnh hệ thống cửa hàng hiện đại, Huy Hoàng Mobile còn có website với vô vàn sản phẩm từ nhà “táo khuyết”; giao diện thông minh, đẹp mắt; hiển thị đầy đủ các thông tin về sản phẩm. 

Huy Hoàng Mobile còn cung cấp dịch vụ tư vấn online qua video call. Cụ thể, sau khi khách hàng tham khảo các sản phẩm trên website, nếu có nhu cầu tư vấn sâu, nhân viên Huy Hoàng Mobile sẽ liên hệ theo thông tin liên lạc khách hàng cung cấp. Kỹ thuật viên sẽ giúp khách hàng xem kỹ tình trạng máy, phân tích sự khác biệt giữa các loại máy... Toàn bộ quá trình này thực hiện qua video call, mang đến trải nghiệm chân thực như mua trực tiếp, đặc biệt tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Sau khi “chốt đơn”, Huy Hoàng Mobile sẽ nhanh chóng giao hàng trong vòng 1 - 2 tiếng (với khách hàng ở nội thành TP.HCM). Các kỹ thuật viên của Huy Hoàng Mobile sẽ giao hàng và hướng dẫn về thiết bị cho khách hàng. 

Như vậy, khi mua hàng online, khách hàng sẽ được “tư vấn kép”. Đây là dịch vụ chỉ có tại Huy Hoàng Mobile, xuất phát từ sự thấu thị và trách nhiệm với khách hàng. 

Rinh “Táo” dễ dàng với “bão” ưu đãi 

Đặc biệt, trong dịp Tết Tân Sửu 2021, Huy Hoàng Mobile áp dụng chương trình tri ân khách hàng 19 năm đồng hành “Đón Tết An Toàn - Sắm Máy Huy Hoàng” với muôn vàn ưu đãi.

Khách hàng khi mua máy tại Huy Hoàng Mobile sẽ được nhận lì xì 200 nghìn đồng. Cụ thể, với mỗi khách hàng đặt cọc 500 nghìn đồng trước khi qua xem máy, sẽ được giảm ngay 200 nghìn đồng vào giá niêm yết của máy. Đồng thời, khách hàng được giảm 12% khi mua tất cả các loại phụ kiện. 

Bên cạnh đó, từ ngày 1/2/2021, khách hàng mua các sản phẩm tại cửa hàng của Huy Hoàng Mobile sẽ được tặng 1 chiếc balo thời trang trị giá lên tới 500 nghìn đồng. 

Huy Hoàng Mobile còn áp dụng chính sách trả góp 0% nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu các món đồ công nghệ hiện đại. Từ ngày 1/2/2021, khách hàng đủ 18 tuổi chỉ cần mang CMND, bằng lái xe và sổ hộ khẩu tới hệ thống cửa hàng Huy Hoàng Mobile sẽ dễ dàng mua trả góp máy điện thoại chất lượng tốt nhất với lãi suất 0%. Với thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn, chỉ sau 15 phút, khách hàng có thể nhận máy và được trả lại giấy tờ. 

Hệ thống cũng hỗ trợ đổi máy mới không mất phí qua 2 gói bảo hành. Với gói bảo hành “Tiêu chuẩn nổi bật”, Huy Hoàng Mobile sẽ 1 đổi 1 trong 30 ngày (99%) nếu lỗi do phía nhà sản xuất. Với gói bảo hành “ Nổi bật”, cửa hàng có chính sách 1 đổi 1 trong 365 ngày (99%) nếu lỗi đó do nhà sản xuất , bảo hành sạc - cáp -pin…

Dành tặng độc giả đọc bài báo này, Huy Hoàng tặng 100 voucher giảm trực tiếp 200 nghìn đồng cho mua iPhone mới, xin hãy gọi ngay hotline 0928.366.369

Website: https://www.huyhoangmobile.vn

Facebook: https://www.facebook.com/huyhoangmobile353/

Địa chỉ:

- 100A Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh, TP.HCM

- 353 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

- 429 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hiền Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sam-iphone-don-tet-o-dau-do-chen-chuc-va-gia-hop-ly-trong-mua-covid-a355068.html