+Aa-
    Zalo

    Sam Smith: Cảm ơn vì đã làm tan vỡ trái tim tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sam Smith chân thành gửi lời tới người đã từ chối tình cảm của mình, "Cảm ơn rất nhiều vì đã làm tan vỡ trái tim tôi, anh giúp tôi nhận 4 giải Grammy".

    (ĐSPL) - Trong phát biểu tại lễ trao giải Grammy, Sam Smith chân thành gửi lời tới người đã từ chối tình cảm của mình, "Cảm ơn rất nhiều vì đã làm tan vỡ trái tim tôi, anh giúp tôi nhận 4 giải Grammy".

    Sam Smith giành ngay 4 giải trong lần đầu được đề cử Grammy.

    Chàng ca sĩ người Anh Sam Smith trở thành người giành nhiều giải thưởng nhất trong lễ trao giải Grammy 2015 vừa được tổ chức ngày hôm qua.

    Và trong bài phát biểu nhận giải của mình, anh đã gửi lời cảm ơn tới người đã khiến anh có cảm hứng hoàn thành album "In the Lonely Hour" một cách xuất sắc như vậy.

    Thật trớ trêu là người đàn ông khiến trái tim anh tan vỡ lại chẳng mảy may nhận thức được album tung hoành mọi bảng xếp hạng và giải thưởng âm nhạc của năm lại là về anh ta.

    Trong một bài phỏng vấn cho Guardian vào tháng 8/2014, Smith bộc bạch: "Tôi nói với anh ta vào một tuần trước khi phát hành album. Anh ta nghe bản thu âm, nhưng không hề nhận thức được nó là về anh ta. Lý do tôi nói về album với anh ta là vì chuyện này rất quan trọng với tôi. Khi tôi phải lòng người này vào năm ngoái, đó là người thứ 3 trong cuộc đời khiến tôi có cảm giác mạnh mẽ đến như vậy, và họ chẳng bao giờ đáp lại tôi. Và album này gần như là cách để tôi phá vỡ vòng luẩn quẩn của chính mình, tôi sẽ không bao giờ để mình phải yêu ai đó trong hoàn cảnh như vậy nữa".

    Là một nghệ sĩ đồng giới, Sam Smith chính là niềm tự hào của cộng đồng LGBT. Anh là ca sĩ đồng tính công khi đầu tiên giành được tới 4 giải Grammy trong lần đầu được đề cử, đó là những giải Ghi âm của năm, Ca khúc của năm, Nghệ sĩ mới của năm và Album nhạc Pop xuất sắc.

    Không chỉ chia sẻ về tình yêu tan vỡ, Sam Smith cũng nói về việc được sống là chính bản thân mình, với giới tính bẩm sinh của mình: "Trước khi thu âm 'In the Lonely Hour', tôi đã làm tất cả để âm nhạc của mình được biết đến. Tôi từng cố gắng giảm cân, nhưng âm nhạc của tôi khi ấy thật kinh khủng. Chỉ khi là chính bản thân mình, dòng chảy âm nhạc mới tự do tuôn trào và được người khác lắng nghe. Cảm ơn mọi người đã chấp nhận con người thật của tôi".

    "In the Lonely Hour" là album đầu tay của Sam Smith được thực hiện bởi phòng thu Capitol Records vào tháng 5/2014 và phát hành tại thị trường Mỹ vào tháng 7/2014.

    Không nằm ngoài mong đợi, album "In the Lonely Hour" đã bán được 166.000 bản trong tuần đầu tiên và 67.000 bản trong tuần kế tiếp. Với thành tích đáng tự hào này, “In The Lonely Hour” từng leo lên vị trí Á quân của bảng xếp hạng Billboard 200.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sam-smith-cam-on-vi-da-lam-tan-vo-trai-tim-toi-a83325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan