+Aa-
    Zalo

    Sàm sỡ xong đâm chết người phụ nữ bán bánh bèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do bức xúc vì hành động trêu ghẹo, sàm sỡ của người đàn ông nên nạn nhân đã cầm kéo cắt bánh dọa tên T. Lúc này T. giành luôn chiếc kéo từ tay bà B. rồi đâm bà B. một nhá

    (ĐSPL) - Do bức xúc vì hành động trêu ghẹo, sàm sỡ của người đàn ông nên nạn nhân đã cầm kéo cắt bánh dọa tên T. Lúc này T. giành luôn chiếc kéo từ tay bà B. rồi đâm bà B. một nhát vào cổ.

    Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

    Vào khoảng 4h sáng ngày 3/3 tại khu vực trước cổng bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tại P. Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ gây gổ khiến một phụ nữ tử vong.

    Theo những người chứng kiến vụ việc kể lại thì vào thời điểm trên bà Nguyễn Thị B. (SN 1963 ngụ Tiền Giang, tạm trú P.Tân Hiệp) đang dọn gánh hàng bánh bèo ra bán ngay khu vực gần BV Nhi đồng – Đồng Nai thì bất ngờ một người đàn ông tên T. (khoảng chừng 30 tuổi, bán quán nước) gần đó đến buông lời chọc ghẹo và có hành vi sàm sỡ bà B.

    Do bức xúc vì hành động của người đàn ông đó nên bà B. đã cầm kéo cắt bánh dọa tên T. Lúc này T. giành luôn chiếc kéo từ tay bà B. rồi đâm bà B. một nhát vào cổ.

    Sau đó những người dân nhìn thấy bà B. ôm lấy cổ rồi bỏ chạy vào trước cổng 2 của bệnh viện nhi đồng Đồng Nai rồi gục xuống ngay lối dành cho người đi bộ. Những người bạn hàng thấy vậy liền nhanh chóng đưa bà B. đến BVĐK Thống Nhất cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết. Một bác sĩ cho biết bà B. nhập viện với một vết thương ở cổ và nạn nhân B. đã chết trước khi được đưa vào viện.

    Tại hiện trường gánh bánh bèo của bà B. còn nguyên, hai chiếc dép nhựa dính máu nằm chỏng chơ gần gánh bánh và trước cổng bệnh viện nhi đồng cũng loang lổ vết máu. Những người bạn hàng cho biết bà B. từ Tiền Giang lên, thuê trọ và sống một mình tại P.Tân Hiệp.

    Dù đã ngoài 50 nhưng bà B. vẫn hút hồn người đối diện vì cũng có nhan sắc. Người này cũng cho biết thêm bà B. bức xúc có lẽ cũng do sáng sớm dọn hàng ra mà bị chọc ghẹo thì sợ xui xẻo

    Theo một nguồn tin cho biết thì hiện tại đối tượng đâm bà B. đã đến cơ quan công an để đầu thú. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sam-so-xong-dam-chet-nguoi-phu-nu-ban-banh-beo-a85849.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan