+Aa-
    Zalo

    Sầm Sơn đón hơn 70 vạn lượt khách, thu hơn 800 tỷ đồng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thống kê của Ủy ban nhân dân TP. Sầm Sơn, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố đã đón hơn 730 nghìn khách du lịch, doanh thu đạt hơn 800 tỷ đồng.

    Theo thống kê của Ủy ban nhân dân TP. Sầm Sơn, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố đã đón hơn 730 nghìn khách du lịch, doanh thu đạt hơn 800 tỷ đồng.

    Thời tiết nắng nóng, kỳ nghỉ 30/4-1/5 lễ kéo dài, bãi biển đẹp, giao thông thuận lợi là những điều kiện lý tưởng khiến du khách khắp nơi không ngừng đổ về bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa).

    Khu du lịch Sầm Sơn đông đúc suốt kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5. Ảnh: Lao Động.

    Theo thống kê của TP. Sầm Sơn, lượng khách đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm 2018, ước tính đạt trên 730 nghìn người, doanh thu đạt 807 tỷ đồng.

    Trước số lượng khách du lịch tăng cao đột biến như vậy, để bảo đảm an toàn cho du khách tắm biển, Uỷ ban nhân dân TP. Sầm Sơn đã tăng cường bố trí lực lượng cứu hộ, cứu nạn tại các bãi tắm bao gồm cả người quan sát, lực lượng có mặt sát mép nước để liên tục nhắc nhở, cảnh báo du khách không được bơi ra xa bờ khi tắm biển, phòng các tai nạn có thể xảy ra.

    Bên cạnh đó, tại mỗi bãi tắm đều có cán bộ y tế để kịp thời xử lý những vấn đề về sức khỏe cho du khách và nhân dân trong lúc tắm biển, vui chơi. Các cơ sở y tế của TP. Sầm Sơn luôn sẵn sàng chế độ trực cao điểm 24/24 để phục vụ người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ. Vì vậy, trong 5 ngày nghỉ lễ vừa qua không xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nào.

    Khu du lịch Sầm Sơn cũng thu hút nhiều gia đình, các bạn trẻ tham gia vui chơi. Ảnh: Lao Động. 

    Mặc dù lượng khách tăng cao, nhưng do có sự chuẩn bị chu đáo từ trước và sự giám sát chặt chẽ của cơ quan chức năng địa phương nên không xảy ra tình trạng chèn ép, tăng giá dịch vụ. Giao thông đến các khu du lịch vẫn được thông suốt, an ninh trật tự được đảm bảo.

    Lượng du khách đổ dồn về khu bãi biển thời gian đầu giờ sáng và cuối giờ chiều luôn rất đông đúc. Ảnh: Lao Động.

    Lực lượng Công an, Cảnh sát đang phân luồng giao thông. Ảnh: Lao Động.

    Đặc biệt, bước vào mùa du lịch biển năm nay, các khu du lịch biển tại Thanh Hóa có thêm nhiều dịch vụ mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của du khách.

    Du khách thích thú khi tham gia vào các hoạt động tại khu du lịch Sầm Sơn.

    Theo Infonet, du khách Nguyễn Thị Hằng (đến từ Bắc Giang) cho biết: "Sau 6 năm tôi và gia đình mới có dịp quay trở lại Sầm Sơn. Thật sự bất ngờ vì Sầm Sơn thay đổi rất nhiều, biển đẹp, người đông. Khách sạn, đường xá, mọi thứ đều đẹp hơn nhiều. Tôi thấy giá cả ở các nhà nghỉ, khách sạn ở Sầm Sơn có tăng hơn so với ngày thường, nhưng đều công khai bảng giá cụ thể ngay khu vực lễ tân."

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sam-son-don-hon-70-van-luot-khach-thu-hon-800-ty-dong-dip-nghi-le-304-15-a273388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan