+Aa-
    Zalo

    Samsung Galaxy Alpha "so tài" iPhone 6

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Samsung Galaxy Alpha - phiên bản cao cấp tiếp theo của Samsung được dự đoán là đổi thủ của iPhone 6 trong phân khúc smartphone cao cấp.

    (ĐSPL) - Samsung Galaxy Alpha - phiên bản cao cấp tiếp theo của Samsung được dự đoán là đổi thủ của iPhone 6 trong phân khúc smartphone cao cấp.

    Rò rỉ hình ảnh Galaxy Alpha - đối thủ của iPhone 6

    Hình ảnh rò rỉ được cho là Galaxy Alpha 

    Mới đây, nguồn tin chuyên về các sản phẩm của Samsung đã tiết lộ những hình ảnh rõ nét được cho là của Galaxy Alpha. Hình ảnh rò rỉ này cho thấy Galaxy Alpha có thiết kế không mấy khác biệt so với Galaxy S5 nhưng hoa văn phần mặt lưng lại mang một chút khác biệt. Bên cạnh đó, theo thông tin từ nguồn công bố, Galaxy Alpha có thể sẽ là chiếc Galaxy đầu tiên sở hữu viền kim loại thay vì viền nhựa giả kim loại như truyền thống của smartphone Samsung.

    Rò rỉ hình ảnh Galaxy Alpha - đối thủ của iPhone 6

    Galaxy Alpha - đối thủ của iPhone 6

    Model này sở hữu kích thước nhỏ và thon hơn so với người ‘anh cả’ Galaxy S5. Máy bao gồm màn hình 4.7 inch, độ phân giải vẫn chưa rõ, có thể là Full HD (1920x1080 pixel) hoặc Quad HD (1440x2560 pixel). Nhưng có thể với kích thước có phần ‘nhỏ gọn’ 4.7 inch, khó thể nào Samsung trang bị độ phân giải Quad HD lên sản phẩm này được. Máy tích hợp sẵn khe cắm nanoSIM, máy quét dấu vân tay và bộ nhớ trong 32 GB nhưng không có bộ nhớ ngoài. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có một biến thể LTE, có thể được hỗ trợ vi xử lý Exynos ModAP mà Samsung vừa mới công bố, hỗ trợ tốc độ lên tới 150 Mbps cho kết nối LTE-A.

    Dự đoán,Galaxy Alpha sẽ ra mắt vào tháng 8 tới với có số lượng hạn chế. Sản phẩm được đánh giá sẽ là đối thủ “đáng gờm” của iPhone 6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-alpha-so-tai-iphone-6-a42868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan